SAO » Chuyện làng sao

Trường Giang bất ngờ tiết lộ cách gọi nịnh chồng của Nhã Phương, Trấn Thành được dịp 'cà khịa'

Thứ hai, 15/06/2020 15:13

Nhã Phương lại khéo nịnh Trường Giang bằng cách gọi cực đặc biệt thay vì cách gọi thông thường.

Trong clip hậu trường ở chương trình "Ơn giời cậu đây rồi!", khi dàn nghệ sĩ nổi tiếng đang đùa về chuyện có nên kết hôn thêm lần nữa, Trường Giang mạnh dạn phát biểu rằng: "Em 1 lần đủ rồi, em không có cơ hội và không dám lần 2 đâu". Khán giả lập tức bày tỏ sự ngưỡng mộ khi nam danh hài luôn thể hiện lòng chung thuỷ với Nhã Phương trong bất kì hoàn cảnh nào.

Tuy nhiên, khi Xuân Bắc trêu: "Một tài khoản mạng tên N.P tiết lộ: Anh Giang chán lắm!", nam danh hài cho biết Nhã Phương không bao giờ gọi chồng là "Anh Giang" mà hay gọi là "Yêu thương" hoặc "Yêu thương của em". Đúng lúc này, Trấn Thành liền có phản ứng "cà khịa" đồng nghiệp thân thiết một cách đáng yêu: "Phi lí quá à, không lẽ mỗi lần cãi nhau phải gọi: Ê, yêu thương lại đây tao bảo mày cái này. Tại sao gia đình này có thể gọi nhau như vậy". Trước màn trêu đùa của những đồng nghiệp, Trường Giang chỉ biết ngại ngùng và cười cho qua chuyện.

Trường Giang tiết lộ cách gọi chồng của Nhã Phương không giống ai

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương cũng khoe hình ảnh được chồng cưng chiều hết nấc khi đưa ra Hội An du lịch và xả stress sau những ngày làm việc vất vả. Cô viết: "Ảnh nói đi ăn sáng không vợ và phải ra tận đây mới chịu, sáng bay ra chiều bay vào, tranh thủ để hết hôm nay sẽ là chuỗi ngày dài đi mần, thương nhắm... thương nhắm".

Qua cách nói của Nhã Phương hẳn ai cũng hình dung được cô đang hạnh phúc nhường nào khi được chồng chăm tận răng và muốn gì được nấy. Thảo nào nữ diễn viên luôn gọi chồng bằng danh xưng là: "Yêu thương" thay vì cách gọi thông thường của bao cô vợ khác. Hẳn trong tim cô nàng phải ngọt lịm mới xuất phát ra cách gọi ấy.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới