SAO » Chuyện làng sao

Trường Giang bị chỉ trích về nụ hôn phớt trên sóng truyền hình, Thùy Tiên đỡ lời cực tử tế

Thứ ba, 07/06/2022 14:03

Hành động nói đỡ cho Trường Giang từ Thùy Tiên khiến ai nấy thêm phần nể phục.

Trường Giang đã trở thành đề tài bàn tán của công chúng lẫn truyền thông sau khi tập đầu tiên của Ơn giời cậu đây rồi mùa 8 lên sóng. Nguyên nhân xuất phát từ nụ hôn phớt của Trường Giang dành cho hoa hậu Thùy Tiên trong tình huống diễn ra trong phòng thử thách. Dù không hề hôn trúng nhưng danh hài bị chê diễn quá đà. Nhiều người còn chỉ trích nam danh hài không ý tứ khi là người có gia đình lại tỏ ra thân mật với một cô gái khác trên sóng truyền hình.

Khi đàn anh bị ném đã quá dữ dội, hoa hậu Thùy Tiên đã có chia sẻ về câu chuyện này: "Đối với Tiên, Tiên không nghĩ gì quá nhiều cả. Tiên nghĩ anh Trường Giang đã có kinh nghiệm trưởng phòng lâu năm rồi và mỗi kịch bản cũng cần nhiều tình tiết phù hợp để tạo nên tính kịch tính cho câu chuyện".

Thùy Tiên nói đỡ cho Trường Giang khi anh bị chỉ trích vì hành động hôn phớt lên má đàn em trong Ơn giời cậu đây rồi

Về phía Trường Giang, hiện nam danh hài vẫn chưa có bất cứ phát ngôn nào về ồn ào này. Còn về phần bà xã nam danh hài là Nhã Phương cũng không phản ứng gì về vấn đề này. Cách đây vài ngày, đôi vợ chồng danh hài còn vui vẻ đi dự tiệc cưới của Mạc Văn Khoa.

Đáng chú ý, khi đang dự tiệc cưới, anh đã đứng phắt dậy để tố bạn bè xung quanh say sưa làm YouTuber tác nghiệp sôi nổi trong lúc đang ăn tiệc. Danh hài xứ Quảng chỉ trỏ từng nhân vật với thái độ khó chịu: "Nhìn đâu cũng thấy YouTuber. Ai nấy mê làm YouTuber hết rồi".

Nào có ai ngờ đâu, khi đang mê mệt bóc phốt bạn bè thì Mười Khó đã hoảng hốt giật mình khi quay lại phía sau lưng mình. Đó là bà xã Nhã Phương của anh cũng đang quay phim tưng bừng. Khuôn mặt nam danh hài biến sắc và trái tim như "chết lặng". Không chỉ thế, sau đó, vợ đẹp của anh còn bắt chồng diễn trước ống kính của mình mà anh phải ngoan ngoãn nghe theo. Thế này thì có đắng lòng không cơ chứ?

Có ai ngờ, vợ anh cũng nằm trong số đó

Đắng lòng hơn, anh còn bị vợ bắt làm trò câu view đây này!

Dân tình cười bò vì màn đấu tố nhưng bị hố của Trường Giang

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới