SAO » Chuyện làng sao

Trường Giang cảm thấy muốn khóc vì vợ sinh con, anh trai đính chính hộ điều này

Thứ ba, 24/10/2023 19:46

Trường Giang đã có những chia sẻ về chuyện không ở cạnh vợ khi sinh 2 con.

Mới đây, mạng xã hội đã lan truyền đoạn trò chuyện của Trường Giang và Miu Lê. Nam danh hài xứ Quảng gây chú ý khi tiết lộ: "Vợ anh đẻ 2 cháu mà chưa có một cháu nào anh ở trong bệnh viện nắm tay vợ anh hết. Anh đứng trên sân khấu quay mà anh muốn khóc nhưng mà không khóc được vì máy đang ghi hình, trong lòng anh thì xốn xang. Em biết đó, sinh đẻ là cửa sinh, cửa tử nó gần nhau. Mình đâu có biết được chuyện gì".

Mười Khó cảm thấy có lỗi với vợ rất nhiều vì không thể ở cạnh cô trong cả hai lần sinh con. Bên cạnh đó, Trường Giang còn nghẹn ngào chia sẻ quan điểm về sự cô đơn: "Cô đơn là giữa hàng ngàn người mình không có một người nắm lấy tay mình". Khán giả lẫn cư dân mạng đều cảm thông và khen ngợi vì tình cảm mà Trường Giang dành cho vợ.

Trường Giang cảm thấy muốn khóc vì vợ sinh con.

Anh trai Trường Giang đính chính hộ điều này cho vợ chồng em trai.

Quản lí cũng là anh trai Trường Giang cũng đính chính cho em trai về một chuyện: "Sẵn tiện báo viết thì mình cũng chia sẽ luôn để mọi người hiểu, vì mình có đọc vài comment nói thằng nhỏ nhận show nhiều này nọ rồi thì bla bla các kiểu. Tội vợ chồng nó. Trước khi sinh em bé, Bác sỹ thường báo trước lịch dự sinh, công ty quản lý dựa vào lịch dự sinh đó và thu xếp lịch làm việc cho Giang, off lịch khoản 1 tuần, 10 ngày để Giang đưa vợ đi đẻ. Nhưng cả 2 đứa bé đều né cái lịch off do chính tui làm, đứa thì ra trễ, đứa thì ra sớm, đứa đầu Destiny thì vợ chồng tui đưa Phương đi đẻ, đứa thứ 2 thì Giang đưa Phương vào bệnh viện xong rồi gọi tui nói xin off lịch quay, nhưng liên quan đến cả trăm con người, cả đống tiền thì làm sao mà xin off ? Tui mới động viên rằng ráng đi quay đi rồi tối xong vào với vợ con. Con cái là trời cho, mẹ con khoẻ mạnh là hạnh phúc rồi. Cảm ơn cả nhà quan tâm, yêu thương gia đình bọn trẻ".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới