SAO » Chuyện làng sao

Trường Giang cầu hôn Nhã Phương: Quản lý 'bỏ việc', Quý Bình bức xúc khi bị chỉ trích vì ngắt lời

Thứ sáu, 19/01/2018 09:59

Quý Bình đáp trả fan Trường Giang khi bị chê 'ngắt lời'. Anh cũng không đồng tình với hành động Trường Giang phi 'vèo vèo' từ trên sân khấu xuống để cầu hôn Nhã Phương.

Tại lễ trao giải Mai Vàng diễn ra ở Nhà hát Thành phố vào tối qua (18/1), Trường Giang bất ngờ cầu hôn Nhã Phương sau khi nhận giải thưởng Nghệ sĩ hài của năm. Trong khi Trường Giang thổ lộ lời ngọt ngào với bạn gái thì MC Quý Bình nhiều lần "ngắt lời". Quý Bình làm như vậy bởi lẽ không muốn lễ trao giải bị gián đoạn khi đang truyền hình trực tiếp. Tuy nhiên, hành động này của anh đã vấp phải không ít ý kiến chỉ trích từ người hâm mộ "Chàng hề xứ Quảng".

Ngay sau đó, Quý Bình đã bức xúc lên tiếng trên trang cá nhân: "Tại sao Trường Giang và Nhã Phương là người trong cuộc mà hai bạn ấy không lên tiếng với tôi thì các bạn là ai, và các bạn hiểu như thế nào về vai trò và trách nhiệm của tôi khi phải cầm trịch một chương trình trực tiếp truyền hình mà các bạn chỉ trích.

Các bạn chỉ vì cảm xúc của riêng mình mà quên đi cảm xúc của khán giả cả nước đang theo dõi chương trình khi ctr trên sóng truyền hình bị gián đoạn. Đó là sự ích kỷ!

Hơn nữa, mục đích và ý nghĩa của chương trình Lễ trao giải Mai Vàng là gì? Có lẽ các bạn đủ lớn và đủ hiểu biết để cảm nhận chứ hả hay các bạn cần đến BTC giải thích hộ. Các bạn càng chỉ trích tôi, tôi lại càng thấy tội nghiệp cho chính thần tượng của các bạn vì các bạn đang gián tiếp chỉ trích một hành động "đẹp nhưng không đúng chỗ" của thần tượng mình.

Điều đáng nói nữa, đây là một buổi lễ trao giải rất trang trọng với mục đích vinh danh nghệ sĩ. Với sự tham dự của lãnh đạo các cấp và nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác. Vậy mà có một nghệ sĩ vô tư phi "vèo vèo" từ trên sân khấu xuống trước mặt các cấp lãnh đạo TP, BTC, cô chú anh chị đồng nghiệp và quý vị khán giả đang theo dõi chương trình. Không biết mọi người trong khán phòng thấy thế nào chứ riêng Quý Bình - cũng là một người nghệ sĩ, một người đồng nghiệp, đứng ở vị trí của mình nhìn xuống, Bình cảm thấy rất buồn và xấu hổ trước hành động ấy! Nghệ sĩ là vậy sao? Đau lòng lắm! Có lẽ cần đến Quý lãnh đạo TP, BTC Lễ trao giải Mai Vàng và VTV9 phát biểu về điều này nhỉ! Thế nhé! Cám ơn mọi người đã quan tâm chia sẻ!".

Quý Bình bức xúc khi bị fan Trường Giang chỉ trích

Chia sẻ của Quý Bình

Lâm Khánh Chi, Cát Tường đồng tình với ý kiến của Quý Bình

Quý Bình đảm nhiệm vai trò MC Lễ trao giải Mai Vàng.

Trường Giang cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình trực tiếp.

Sau đó, quản lý và cũng là anh ruột của Trường Giang đã chia sẻ một đăng tải khiến nhiều người chú ý. Facebook anh trai Trường Giang có tên là Võ Quang Vũ, anh chia sẻ: "Tui không liên quan tới cuộc đời ai nên vui lòng không gọi và inbox. Từ hôm nay tui cũng không còn là quản lý hay anh hai của ai cả, nên làm ơn để tui sống cuộc sống của mình!". Sau đó không lâu, anh đã sửa lại đăng tải này, lược bỏ vế không làm quản lý, anh hai.

Status của anh trai, quản lý Trường Giang

Việc Trường Giang cầu hôn Nhã Phương đã gây nhiều gây tranh cãi. Nhiều người cho rằng Trường Giang đã làm cho người yêu khó xử, ngoài ra bản thân VTV truyền hình trực tiếp cũng phải chịu hậu quả khi "quá lố" mất 7 phút của chương trình, dẫn tới việc không kịp phát sóng phần trao giải của Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường, nam/nữ ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích nhất.

Trường Giang dắt tay bạn gái ra về sau màn cầu hôn.

Video Trường Giang bất ngờ cầu hôn Nhã Phương ngay tại lễ trao giải Mai Vàng

>> Trường Giang bất ngờ cầu hôn Nhã Phương ngay tại lễ trao giải Mai Vàng

A.N (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới