SAO » Chuyện làng sao

Trường Giang 'chơi lớn' đãi cả ekip 100 tô mỳ trong ngày sinh nhật, 'tố' loạt sao Vbiz chỉ biết ăn chực

Thứ ba, 25/05/2021 07:08

Hành động đáng mặt đàn anh của Trường Giang trong ngày sinh nhật khiến dư luận vô cùng thích thú.

Ở thời điểm hiện tại, Trường Giang là một trong những diễn viên hài có độ phủ sóng rộng rãi khắp cả nước. Bên cạnh đó, anh còn khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ khi có cuộc sống hôn nhân viên mãn với nữ diễn viên Nhã Phương. Ngoài việc sở hữu nét diễn tự nhiên, thường xuyên được công chúng gọi với cái tên thân mật là "Mười khó", ít ai biết rằng nam danh hài cũng là một người cực kì hào phóng.

Bằng chứng là mới đây, khi đang trong thời gian quay một chương trình, loạt sao Việt như Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như, Lâm Vỹ Dạ, ST Sơn Thạch, Puka đã lên tiếng đòi Trường Giang đãi tiệc sinh nhật. Ban đầu, ông xã Nhã Phương tỏ ra khá đắn đo trước yêu cầu của đàn em. Tuy nhiên, chẳng biết cao hứng thế nào, anh đã quyết định "chơi lớn" khiến ai cũng phải giật mình.

Hình ảnh Trường Giang và loạt sao Việt ngồi ăn mỳ trong hậu trường

Cụ thể, Trường Giang đã "chốt đơn" đặt ngay 100 suất mỳ Quảng và hài hước chia sẻ: "Mọi người lên ăn mỳ Quảng đi, có hơn 100 phần cơ mà. Hôm nay là sinh nhật tôi nên tôi quyết định đãi 100 phần mỳ Quảng cho cả đoàn quay chương trình cùng ăn. Gin Tuấn Kiệt không có mặt ở đây nên tôi đã chuẩn bị sẵn một phần gửi riêng tới cho cậu ấy. Tôi làm việc kiếm tiền nhiều để mua mỳ Quảng cho mấy đứa em nó ăn, còn tôi làm phục vụ, cuộc sống bây giờ như vậy đó". Anh nói thêm: "Đây là mấy đứa em tôi, toàn những gương mặt nổi trội trong làng ăn chực, toàn ăn chực chứ có mấy khi trả tiền đâu".

Bên cạnh đó, nam danh hài cũng không quên để phần cho người vắng mặt

Đoạn clip này đang được lan truyền rộng rãi và thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng tỏ ra thích thú với hành động rất đáng mặt đàn anh của Trường Giang. Bên cạnh đó, cũng có nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ về mối quan hệ thân thiết của các sao Vbiz.

Trường Giang ngày càng thành công trong sự nghiệp

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới