SAO » Chuyện làng sao

Trường Giang cùng lúc bóc trần tình trạng yêu đương hiện tại của một hoa hậu và một diễn viên nữ thân thiết

Thứ bảy, 06/01/2024 18:01

Trường Giang lại tiếp tục làm lộ bí mật của của Thùy Tiên và Khả Như.

Trong giới nghệ sĩ, Trường Giang nổi tiếng với biệt danh là "Dispatch Việt Nam". Bởi anh chính là cao thủ bóc trần những bí mật hẹn hò của các cặp đôi trong làng giải trí Việt. Thế nên, cứ mỗi lần Mười Khó chia sẻ về nhân vật nào đó hay trêu sao nào là y như rằng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả.

Mới đây nhất, trong chương trình quay tại nhà trọ Destiny của mình, Hoa hậu Thùy Tiên và Will làm khách mời, Trường Giang bất ngờ tiết lộ nàng hậu đang độc thân. Ông xã Nhã Phương thẳng thắn: "Hiện nay Tiên chưa có người yêu. Anh hi vọng em sẽ tìm một người hợp với em, đừng làm khổ em để em còn đi làm việc, cống hiến cho xã hội".

Bên cạnh đó, Trường Giang còn gây cười khi chia sẻ rằng ngoài 2 con nhỏ ở nhà, anh còn nuôi thêm Puka và Khả Như. Will lập tức thắc mắc: "Khả Như có thực sự là đang độc thân không anh?". Trường Giang khẳng định nữ diễn viên vẫn chưa có người yêu và hỏi ngược: "Em thích Như hả?". Cựu thành viên 365 bật cười: "Đâu, Như đòi cưới em hoài chứ gì".

Trường Giang cùng lúc bóc trần tình trạng yêu đương hiện tại của Thùy Tiên và Khả Như.

Mười Khó khẳng định cả hai còn độc thân.

Thời gian vừa qua, Khả Như vướng tin đồn hẹn hò với Huỳnh Phương. Nhiều bằng chứng cả hai bí mật yêu đương đã được cư dân mạng bóc trần. Thế nhưng đến giữa tháng 12, nữ diễn viên đăng ảnh kèm dòng chú thích khẳng định vẫn đang độc thân: "Em bận lắm, bận sống đời bình yên. Em bận lắm, bận sống đời độc thân".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới