SAO » Chuyện làng sao

Trường Giang cưng nựng HIEUTHUHAI, khẳng định: 'Cái nghề mình đã sướng nhiều rồi, đừng than vãn'

Thứ sáu, 26/05/2023 21:54

Trường Giang đã có những chia sẻ sâu sắc trong một sự kiện mới đây.

Chiều nay (26/5), Trường Giang đã xuất hiện tại sự kiện ra mắt show truyền hình mới quy tụ nhiều sao Việt. Anh diện áo dài khăn đống rất ấn tượng. Vừa thấy HIEUTHUHAI, Mười Khó đã đến nựng mặt và hôn đàn em. Anh bảo: "Chú đi đâu, khán giả đều hỏi Hiếu. Không hỏi Nhã Phương mà cứ hỏi Hiếu" khiến mọi người bật cười. Lâm Vỹ Dạ sau khi chứng kiến cảnh này liền phán: "Gì vậy trời. Vạn vật đang bóng dần dần à?". Mối quan hệ của bộ đôi nghệ sĩ này được xây dựng tốt đẹp từ chương trình 2 ngày một đêm.

Cũng trong buổi họp báo, Trường Giang đã có chia sẻ sâu sắc và đúng với thực tế. Anh bảo: "Nghệ sĩ hết tâm hết sức cống hiến với chương trình và tất cả mọi thứ làm hết sức có thể nên khán giả sẽ có niềm tin. Em nói thiệt, nghệ sĩ chúng em đã khiến khán giả mất niềm tin nhiều, em biết điều đó. Em luôn nói với các bạn rằng cái nghề mình đã sướng nhiều rồi, đừng than vãn, hãy đứng lên và làm việc thôi. Hi vọng sau Hành trình rực rỡ, một lần nữa, tất cả nhà đài, nhà sản xuất và nghệ sĩ chúng tôi sẽ làm việc bằng trái tim chứ không hời hợt".

Trường Giang cưng nưng HIEUTHUHAi khiến Lâm Vỹ Dạ nghi ngờ giới tính.

Ông xã Nhã Phương khẳng định: "Cái nghề mình đã sướng nhiều rồi, đừng than vãn".

Từng câu từng chữ của Trường Giang khiến các nghệ sĩ có mặt trong khán phòng phải thấm thía. Bởi thời gian qua đã có quá nhiều lùm xùm ở các chương trình truyền hình. Những chia sẻ từ trái tim của danh hài xứ Quảng lại cho khán giả thêm niềm tin lần nữa.

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới