SAO » Chuyện làng sao

Trường Giang dạy con không giống ai khi ái nữ bất ngờ bị hỏi về ước mơ tương lai

Thứ năm, 18/04/2024 17:53

Trường Giang có cách dạy con khá nghiêm khắc bên cạnh việc yêu thương và chăm sóc cho ái nữ từng li từng tí.

Khác với Nhã Phương, Trường Giang từng khẳng định, bản thân không nuông chiều con gái giống như vợ. Anh tập cho con đối mặt với lỗi do mình gây ra thay vì đổ thừa cho nguyên nhân này hay người nọ. Anh kiên nhẫn phân tích cho con về lỗi của mình để lần sau không tái phạm.

Có lần, nam danh hài tiết lộ cách nuôi dạy con của hai vợ chồng. Bé Destiny không được xem TikTok. Các nội dung được kiểm soát để phù hợp với độ tuổi như bé làm đồ chơi, vẽ, nói tiếng Anh. Mười Khó thường cùng con vận động, đi bộ hoặc chạy ngoài sân để giúp bé phát triển toàn diện thể chất và tinh thần.

Trường Giang dạy con không giống ai khi ái nữ bất ngờ bị hỏi về ước mơ tương lai.

Cả hai vẫn không công khai dung mạo con gái.

Đặc biệt, Trường Giang từng chia sẻ câu chuyện khiến ai nấy tấm tắt khen anh dạy con hay: "Khi đi học, một bạn hỏi con sau này ước mơ làm gì? Con về nhà hỏi tôi. Tôi chỉ nói rằng con phải trở thành người tốt. Tôi yêu thích khoảng thời gian sau giờ làm việc cùng nói chuyện, kể những câu chuyện về tình yêu thương, lòng biết ơn cho con nghe". Danh hài xứ Quảng cũng khẳng định chưa muốn khoe mặt con vì muốn con phát triển như những em bé bình thường và tôn trọng quyền tự do của con.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới