SAO » Chuyện làng sao

Trường Giang đích thị là thánh phán khi từng dự báo trước ngày cưới của Gin Tuấn Kiệt và Puka

Thứ năm, 07/09/2023 13:24

Danh hài Trường Giang đã từng lên tiếng dự đoán trước ngày cưới của Gin Tuấn Kiệt và Puka.

Tối ngày 6/9, Gin Tuấn Kiệt đã đăng tải hình ảnh ôm ấp Puka vô cùng hạnh phúc khiến bao người phải ghen tị ngay trong sinh nhật của mình. Không chỉ thế, Puka cũng đã khoe chiếc nhẫn cầu hôn ở ngón áp út cho thấy cặp đôi đã chốt đơn cho mọi người ăn cưới. Bạn bè, đồng nghiệp đồng loạt gửi lời chúc mừng đến cặp đôi và cảm thấy vui lây.

Ngay lúc này, dân tình đã đào lại đoạn clip cũ khi Puka và Gin Tuấn Kiệt cùng nhau tham gia Hành trình rực rỡ. Bởi ở thời điểm đó, Trường Giang đã dự đoán trước cặp đôi này sẽ nên duyên trong một ngày không xa. Ông xã Nhã Phương phán: "Hôm nay mình tổ chức đám cưới cho Gin và Puka. Nay tổ chức giả, biết đâu tháng 11, tháng 12 này mình tổ chức thật thì quá trời hạnh phúc luôn. Nếu ông trời se duyên và hai đứa yêu nhau thật sự thì đến với nhau chứ ngại gì".

Showbiz Việt dậy sóng vì Puka và Gin Tuấn Kiệt thông báo kết hôn.

Trường Giang đích thị là thánh phán khi từng dự báo trước ngày cưới của Gin Tuấn Kiệt và Puka.

Thật không ngờ làm cô dâu chú rể giả trên sóng truyền hình chưa bao lâu, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã chuẩn bị nên duyên vợ chồng ngoài đời thật. Hiện cả hai vẫn chưa tiết lộ thêm về ngày cưới cụ thể. Thế nhưng, dân tình đang rần rần chờ mong ăn cưới. Còn các nghệ sĩ showbiz cũng đã chuẩn bị sẵn phong bì mừng cưới.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới