SAO » Chuyện làng sao

Trường Giang dở khóc dở cười vì con gái rượu: Đang trò chuyện thì hối thúc bố tắt máy nhanh để đi học bài

Thứ bảy, 01/01/2022 08:11

Nhã Phương cũng "ghen tị" khi con gái cưng nói chuyện cùng Trường Giang cực đáng yêu. Destiny còn hối thúc bố tắt máy nhanh để đi học bài khiến dân tình "lụi tim".

Bé Destiny là "trái ngọt" của Nhã Phương và Trường Giang. Cả hai thỉnh thoảng vẫn chia sẻ hình ảnh thiên thần nhỏ trên trang cá nhân nhưng quyết không để lộ diện mạo. Mặc dù vậy, vẻ ngoài xinh xắn và giọng nói đáng yêu của nhóc tỳ nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương đăng tải đoạn clip ông xã Trường Giang gọi Facetime cho con gái cưng để nói chuyện. Đáng chú ý trong clip nữ diễn viên chia sẻ bé Destiny khá ngoan ngoãn, liên tục "dạ" khi nghe bố hỏi: "Destiny ơi, con ăn cơm chưa?", "Mẹ đâu?", "Nay con ăn cơm với gì?", "Con có thương ba không?",... Cô bé đáp lại với giọng nói đáng yêu khiến dân tình phải "lụi tim".

Trường Giang liên tục hỏi thăm con gái cưng, nhóc tỳ đáp lại đầy đáng yêu.

Tuy nhiên, khi nam danh hài hỏi thêm nhóc tỳ: "Con có thương ba không?", Destiny lại liền hối thúc bố tắt máy để đi học: "Đây, con đi học bài đây".

Đoạn clip này vẫn đang được nhiều khán giả chia sẻ rầm rộ. Dưới phần bình luận, dân mạng đã đứng ngồi không yên trước giọng nói quá sức dễ thương của Destiny. Nhiều người còn phải xuýt xoa ngưỡng mộ gia đình Trường Giang và Nhã Phương vì có cô con gái đáng yêu hết phần thiên hạ.

Trước đó, bé Destiny lần đầu được phụ huynh công khai rõ trên trang cá nhân. Nhóc tỳ sở hữu khuôn mặt xinh xắn và sống mũi cao khiến khán giả không khỏi thích thú.

Tuổi còn nhỏ nhưng tiểu công chúa rất nhanh nhẹn và biết nghe lời. Khi Nhã Phương chỉ cần hướng dẫn một lần là nhóc tỳ ngoan ngoãn làm theo. Đôi bàn tay nhỏ xíu cầm những món đồ xếp gọn gàng đáng yêu không nỡ rời mắt.

Gia đình Trường Giang và Nhã Phương được nhiều người ngưỡng mộ vì quá hạnh phúc.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới