SAO » Chuyện làng sao

Trường Giang được gái lạ vô tư vuốt má giữa sự kiện, nhưng phản ứng của Nhã Phương mới đáng chú ý

Thứ tư, 10/03/2021 19:47

Clip ghi lại khoảnh khắc Trường Giang được một cô gái thoải mái vuốt má trước mặt Nhã Phương đang được dân mạng liên tục truyền tay nhau.

Trên mạng xã hội mới đây, một clip ghi lại cảnh Trường Giang - Nhã Phương có mặt tại một sự kiện giải trí đã nhận được sự quan tâm lớn. Theo nội dung clip, một cô gái lạ bất ngờ tiến tới Trường Giang và vuốt má nam diễn viên hài rất thoải mái.

Trước tình huống này, Trường Giang tỏ ra khá bất ngờ. Còn Nhã Phương đang đứng cạnh đó thì quay mặt làm ngơ, vô tư chào hỏi một người quen tại sự kiện và không chú ý đến ông xã. Hiện clip đang được khán giả liên tục truyền tay nhau và đặt dấu hỏi lớn về danh tính cô gái giấu mặt có hành động thoải mái với Trường Giang. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu, cô gái giấu mặt diện đầm đỏ này không ai khác chính là nữ diễn viên Lâm Vỹ Dạ. Do có mối quan hệ rất thân thiết với nam diễn viên hài xứ Quảng nên hành động này của cô cũng không quá lạ lẫm.

Một cô gái giấu mặt vô tư vuốt má Trường Giang ngay tại sự kiện.

Thấy khoảnh khắc này, Nhã Phương mau chóng bỏ qua và vui vẻ chào hỏi một người quen. Về phía Trường Giang, anh cũng nhanh chóng trò chuyện với những người xung quanh.

Tuy nhiên cô gái lạ này không ai khác, chính là nữ diễn viên Lâm Vỹ Dạ.

Vốn có mối quan hệ thân thiết từ lâu nên kể cả khi ở chốn đông người, Lâm Vỹ Dạ cũng không ngại dành cho Trường Giang những hành động thân thiết.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới