SAO » Chuyện làng sao

Trường Giang, Hoà Minzy bất ngờ tổ chức tiệc sinh nhật cho Nhã Phương, một góc biệt thự 'sang, xịn, mịn' được hé lộ

Thứ sáu, 21/05/2021 07:14

Đây là lần hiếm hoi Trường Giang - Nhã Phương để lộ một góc nhỏ trong căn biệt thự của mình.

Vào sáng ngày 20/5, Trường Giang khiến cộng đồng mạng thích thú khi bất ngờ đăng tải một đoạn clip hậu trường chụp ảnh khoe nhan sắc đỉnh cao của vợ kèm dòng caption đầy ngọt ngào: "Chúc mừng sinh nhật mẹ Destiny". Có thể thấy, chàng "Mười khó" vô cùng tự hào khi bà xã của mình luôn đẹp mọi lúc mọi nơi.

Trường Giang tung clip khoe nhan sắc xinh đẹp của Nhã Phương lên mạng xã hội.

Buổi tối cùng ngày, "ông chồng quốc dân" cũng đã ra tay tổ chức tiệc sinh nhật cho vợ mình cùng với sự hỗ trợ từ Hòa Minzy và Ái Phương. Trong một khoảnh khắc, khi Nhã Phương đang say sưa trong tiếng đàn của Ái Phương thì Trường Giang lại tập trung trang trí từng chi tiết nhỏ trong căn biệt thự để buổi tiệc sinh nhật trở nên hoàn hảo nhất.

Nhã Phương chăm chú theo dõi Ái Phương đệm đàn.

Đáng nói, khi đang hòa mình vào âm nhạc, Trường Giang bỗng thốt lên một câu khiến cô nàng giật nảy mình: "Con khóc kìa Hòa ơi". Ngay lập tức, giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp đã dừng hát và chạy vội đến chỗ bé Bo khiến Nhã Phương và Ái Phương được phen cười lăn cười bò.

Trường Giang lại rất tập trung vào việc trang trí buổi tiệc sinh nhật cho bà xã.

Hình ảnh 2 bà mẹ bỉm sữa của showbiz Việt "đọ sắc" với nhau, ai cũng trẻ trung và tươi tắn.

Bữa tiệc sinh nhật của Nhã Phương cũng có sự góp mặt của nhiều người bạn khác.

Đáng nói, đây cũng là lần hiếm hoi gia đình này hé lộ một góc trong căn biệt thự của mình. Nhìn "sương sương" cũng có thể thấy "tổ ấm" mới của cặp đôi vô cùng sang trọng, nội thất trong nhà cũng xịn xò không kém. Dù chỉ để lộ một góc nhỏ nhưng cũng đủ để cộng đồng mạng phải ghen tỵ với cuộc sống vừa hạnh phúc, vừa giàu có của gia đình Trường Giang - Nhã Phương.

Những khoảnh khắc đời thường của gia đình Trường Giang - Nhã Phương luôn khiến netizen quan tâm.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới