SAO » Chuyện làng sao

Trường Giang khoe loạt ảnh cực tình tứ bên vợ, Nhã Phương lộ vóc dáng thật khi mang bầu nhóc tì thứ 2

Thứ hai, 12/06/2023 20:39

Loạt ảnh mới của Trường Giang và Nhã Phương đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Trường Giang và Nhã Phương trở thành cặp vợ chồng được nhiều khán giả quan tâm nhất nhì trong showbiz Việt. Tính đến hiện tại, từ sau hôn lễ cổ tích diễn ra vào 2018, cả hai đã có 7 năm gắn kết tình từ thời điểm công khai hẹn hò cho đến khi chính thức quyết định về chung một nhà và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc như bây giờ. Gia đình nhỏ ngày càng viên mãn đầm ấm khi bé Destiny chào đời. Sau đó, Nhã Phương cũng đã chính thức mang thai con thứ 2.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Trường Giang đã xả kho loạt ảnh mới bên cạnh bà xã của mình. Có thể thấy, trong khung ảnh, đôi vợ chồng cùng lên đồ đồng điệu với tông màu rất mát mắt, lại còn nắm tay và nhìn nhau bằng ánh mắt tình tứ cực kì ngọt ngào. Đặc biệt, khi diện chiếc váy rộng, Nhã Phương đã lộ vóc dáng có phần tăng cân sau khi thông báo mang thai con thứ 2. Dù vậy, cô nàng vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp và rạng rỡ khó ai bằng.

Nhã Phương và Trường Giang gây thích thú với loạt ảnh lãng mạn

Cả 2 nhìn nhau bằng ánh mắt đắm đuối

Nhã Phương cũng để lộ vóc dáng khi mang thai

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh hạnh phúc của Trường Giang - Nhã Phương đã khiến nhiều người ghen tị. Hiện tại, cuộc sống hôn nhân của cả 2 vẫn khiến nhiều người phải ghen tị vì quá viên mãn.

Hôn nhân của Trường Giang và Nhã Phương khiến nhiều người ghen tị

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới