SAO » Chuyện làng sao

Trường Giang: 'Không bao giờ có chuyện buông tay Nhã Phương'

Thứ ba, 01/08/2017 16:56

Nam danh hài khẳng định không có chuyện chia tay bạn gái xinh đẹp trước scandal huỷ kết bạn Facebook.

Trong những ngày qua có thông tin Trường Giang và Nhã Phương chia tay. Cụ thể là nữ diễn viên đã lên trang cá nhân viết những status đầy tâm trạng. Cô cũng ít xuất hiện bên Trường Giang trong các sự kiện gần đây. Nhiều cư dân mạng còn phát hiện ra cả hai đã huỷ kết bạn trên trang cá nhân của mình.

Mới đây, trong một sự kiện do Trường Giang làm host, trái với thái độ tránh né trả lời như những lần trước, nam danh hài đã chủ động trả lời về scandal chia tay Nhã Phương.

Trường Giang cho biết không bao giờ có chuyện anh chia tay Nhã Phương. Anh lên tiếng vì không muốn gia đình người yêu phải buồn

Trường Giang phủ nhận chuyện chia tay người yêu xinh đẹp: "Tôi rất ít khi nào lên báo giải thích về scandal của bản thân. Tôi chỉ muốn tập trung vào công việc. Sự việc sai đúng thế nào thì từ đầu sẽ rõ. Gần đây có tin, tôi và Nhã Phương đám cưới rồi lại có tin hai đứa chia tay, hay block Facebook nhau hoặc tự tạo scandal PR tên tuổi… Hai năm trời, ai không biết tôi là Trường Giang và cô ấy là Nhã Phương mà phải PR. Đáng lẽ không nói nhưng phía gia đình Nhã Phương đọc báo và luôn tin đó là sự thật, tôi phải giải thích để bố mẹ và người lớn trong gia đình Nhã Phương không buồn lòng. Tôi và Nhã Phương chưa bao giờ có chuyện kết bạn trên Facebook nên không có chuyện huỷ. Thứ hai, Nhã Phương luôn nắm tay tôi, khi trời lạnh cảm thấy ấm, khi trời nóng cảm thấy mát. Tôi cảm thấy mọi thứ trôi đi đâu cũng mặc kệ khi nắm tay Nhã Phương nên không bao giờ có chuyện buông tay Nhã Phương".

Nam diễn viên cho biết, khi mới quen Nhã Phương, cô khá dễ ăn và không biết nấu nướng. Từ khi quen nam danh hài, Nhã Phương đã biết thưởng thức món ăn ngon dở ra sao. Hiện tại cô nàng rất kén chọn và đã biết nấu được 6 món ăn. Trường Giang khá thường xuyên nấu ăn cho người yêu xinh đẹp của mình.

Những hình ảnh ngọt ngào Trường Giang dành tặng Nhã Phương mỗi khi dự sự kiện cùng nhau

>> Hủy kết bạn Facebook với Trường Giang, Nhã Phương 'tặng kèm' lời nhắn nhủ thâm thúy

Xem thêm: Video bạn muốn hẹn hò

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)