SAO » Chuyện làng sao

Trường Giang lặng lẽ đến viếng Phi Nhung, người thân cố ca sĩ tiết lộ điều nghĩa tình của Thủy Tiên dành cho đàn chị

Chủ nhật, 18/09/2022 08:40

Danh hài Trường Giang đã lặng lẽ đến dự lễ giỗ đầu của Phi Nhung trong xúc động.

Lễ giỗ đầu tiên của Phi Nhung tại Việt Nam diễn ra trong 2 ngày 16 và 17/9 tại chùa Pháp Lạc, Bình Phước. Không khí trang trọng, xúc động và được chuẩn bị vô cùng chu đáo. Các con nuôi của Phi Nhung tề tựu, nhưng vắng mặt Hồ Văn Cường.

Mới đây, Trường Giang được bắt gặp xuất hiện tại lễ giỗ của Phi Nhung một cách lặng lẽ. Nam danh hài ăn mặc đơn giản đến thắp hương cho bạn mình. Anh đứng trầm ngâm khá lâu để nhìn di ảnh của nữ ca sĩ quá cố. Sau đó, ông xã Nhã Phương còn nán lại khá lâu để dự buổi thắp đèn tưởng niệm trong bồi hồi rồi mới âm thầm ra về.

Trường Giang âm thầm đến viếng Phi Nhung.

Anh ăn mặc rất giản dị.

Mạnh Quỳnh cùng các con nuôi và khán giả thắp đèn tưởng nhớ Phi Nhung.

Một điều bất ngờ nữa là người thân thiết của Phi Nhung đã tiết lộ bí mật của cố ca sĩ với Thủy Tiên ngay trong lễ giỗ. Người này chia sẻ đoạn tin nhắn của cố ca sĩ kể về việc được Thủy Tiên động viên lúc vướng ồn ào với Hồ Văn Cường: "Chị Nhung ơi em Thủy Tiên nè, em vẫn nhớ và mang ơn chị cùng mọi người đã giúp tụi em lúc đi diễn ở Đức. Chị đừng buồn và cố gắng vượt qua giai đoạn này nhé ạ". Ai nấy không khỏi xúc động vì sự quan tâm âm thầm của bà xã Công Vinh dành cho giọng ca Bông điên điển.

Người thân của Phi Nhung tiết lộ tin nhắn của Thủy Tiên an ủi đàn chị giữa bão scandal năm xưa.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới