SAO » Chuyện làng sao

Trường Giang lộ khoảnh khắc chăm sóc con, dung mạo quý tử thứ 2 hiếm hoi lộ diện

Thứ bảy, 02/03/2024 07:33

Những khoảnh khắc tình cảm của Trường Giang bên con trai đang gây chú ý.

Trường Giang và Nhã Phương trở thành cặp vợ chồng được nhiều khán giả quan tâm nhất nhì trong showbiz Việt. Tính đến hiện tại, từ sau hôn lễ cổ tích diễn ra vào 2018, cả hai đã có 7 năm gắn kết tình từ thời điểm công khai hẹn hò cho đến khi chính thức quyết định về chung một nhà và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc như bây giờ. Gia đình nhỏ ngày càng viên mãn đầm ấm khi bé Destiny chào đời. Sau đó, Nhã Phương cũng đã chính thức mang thai con thứ 2. Ở thời điểm hiện tại, cặp đôi cũng đã đón con trai thứ 2 chào đời.

Vừa qua, khoảnh khắc Trường Giang chăm sóc con đã thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Đáng chú ý, đây là lần hiếm hoi con trai Trường Giang - Nhã Phương được lộ diện. Có thể thấy, nhóc tì thứ 2 của gia đình sở hữu gương mặt đáng yêu với đôi mắt to tròn, làn da trắng cực đáng yêu. Ngoài ra, Trường Giang còn cho thấy rất cưng chiều các con qua chi tiết dành cho quý tử không gian lớn ở phòng khách để đùa giỡn. Những khoảnh khắc đáng yêu của 2 cha con đã gây sốt cõi mạng.

Dung mạo của con trai Trường Giang bất ngờ được hé lộ

Ngay sau khi đăng tải, những hình ảnh của Trường Giang bên quý tử đã thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Ở thời điểm hiện tại, hôn nhân của Trường Giang và Nhã Phương được nhiều người ngưỡng mộ.

Trường Giang và Nhã Phương đang có cuộc sống hạnh phúc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới