SAO » Chuyện làng sao

Trường Giang lộ sắc mặt 'lạ' khi đi ăn cùng Nhã Phương sau tin đồn sinh con

Thứ hai, 04/03/2019 09:27

Càng cố giấu kín thì cuộc sống riêng tư của Trường Giang và Nhã Phương càng khiến nhiều người tò mò. Mới đây, một người bạn đã chia sẻ hình ảnh cặp đôi đi ăn chung với nhau.

Sau khoảng thời gian ngắn được cho là "ở ẩn" để sinh con, Nhã Phương đã nhanh chóng trở lại công việc. Cách đây không lâu, Nhã Phương cùng ông xã Trường Giang tham gia chụp hình quảng cáo. Nhiều người cho rằng Nhã Phương nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh nhưng gương mặt cô vẫn lộ rõ nét mệt mỏi và quầng thâm ở mắt.

Mới đây, hình ảnh Trường Giang - Nhã Phương cùng chụp ảnh với bé gái được một người bạn chia sẻ. Điều nhiều fan nhận ra là gương mặt Trường Giang đỏ ửng khi chụp cùng vợ. Có lẽ, "Chàng hề xứ Quảng" đã uống quá chén nên gương mặt mới thay đổi như vậy.

Trường Giang lộ gương mặt đỏ ửng khi chụp cùng Nhã Phương và một bé gái.

Cuộc sống đời tư của vợ chồng Trường Giang luôn được công chúng quan tâm. Ngay từ khi mới cưới, Nhã Phương đã vướng nghi án bầu bí khi lộ vòng hai to bất thường. Trong khi người trong cuộc khá kín tiếng thì bạn thân của nữ diễn viên lại tiết lộ cô đang mang thai. Trước ồn ào đã sinh con thì đại diện của Nhã Phương không lên tiếng phủ nhận mà yêu cầu: Hãy tôn trọng đời tư của cô ấy. Qua đây, càng khiến tin đồn bà xã Trường Giang đã sinh con càng có thêm cơ sở.

Trước đó, cặp đôi cùng đóng quảng cáo.

Hình ảnh hiếm hoi Nhã Phương lộ diện sau khi được cho là mới sinh con đầu lòng.

Video Trường Giang than thở về những nỗi khổ từ khi lấy Nhã Phương

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới