SAO » Chuyện làng sao

Trường Giang méo mặt kể chuyện định tạo lãng mạn cho vợ nhưng cái kết 'cảm lạnh' khiến cô ẵm con về nhà ngoại

Thứ năm, 02/11/2023 08:03

Danh hài Trường Giang dở khóc dở cười kể lại câu chuyện của bản thân khi muốn tạo bất ngờ lãng mạng cho vợ khiến hội bạn cười bò.

Mới đây, mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip ghi lại hậu trường vui nhộn của Trường Giang và những người bạn trong chương trình 2 ngày 1 đêm. Mười Khó kể lại tình huống dở khóc dở cười khi làm Nhã Phương phải bế con về nhà ngoại. Chuyện là đi quay show về thì thấy vợ ăn mặc đẹp nhân sinh nhật của cô ấy. Anh cũng quyết định lên thay đồ đẹp để đi ăn tối lãng mạn cùng vợ nhưng cái kết rất cảm lạnh.

Trường Giang kể: "Đợt tôi đi quay trên Kon Tum, tập đó khách mời là H'Hen Niê. Tối đó tôi về nhà vào lúc 8 giờ đêm. Hôm đó là ngày sinh nhật Nhã Phương. Vợ tôi đã mặc đồ đẹp, lên đồ lộng lẫy, giao con tôi cho cô vú trông. Không cần để vợ "nhắc nhở", tôi nói: "Hôm nay là sinh nhật em, anh sẽ dẫn em đi một nhà hàng đẹp lung linh, lộng lẫy, 2 vợ chồng sẽ ngồi bên ly rượu vang. Anh đặt sẵn hết rồi"".

Trường Giang nói với Nhã Phương đợi anh 10 phút để "lên đồ". Thế nhưng khi nằm trên chiếc giường nhà êm ái và phần vì quá mệt nên anh đã ngủ đến tận 8 giờ sáng hôm sau. "Đến lúc dậy, tôi xuống không còn ai trong nhà cả. Vợ và con tôi đã về ngoại", Trường Giang kể.

Trường Giang méo mặt kể chuyện định tạo lãng mạn cho vợ nhưng cái kết cảm lạnh khiến cô ẵm con về nhà ngoại.

Trường Giang và Nhã Phương hiện có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc.

Trường Giang và Nhã Phương kết hôn vào tháng 9/2018. Sau 5 năm về chung một nhà, cuộc sống hôn nhân Trường Giang - Nhã Phương viên mãn khi có đủ nếp đủ tẻ. Dù bận rộn với những công việc và lịch trình cá nhân nhưng Trường Giang vẫn dành thời gian lo cho gia đình nhỏ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới