SAO » Chuyện làng sao

Trường Giang nghẹn lòng, khóc nức nở nói về Chí Tài: 'Từ nay sẽ không còn ai dịu dàng với em, đánh đàn cho em hát nữa'

Thứ năm, 10/12/2020 18:35

“Từ nay sẽ không còn ai dịu dàng với em nữa, không còn ai để đánh đàn cho em hát nữa, và anh Chí Tài là người đã chỉ dạy cho em biết tử tế và vị tha hơn trong cuộc sống" - Trường Giang nói trong nước mắt.

Chiều hôm qua ngày (9/12), thông tin nghệ sĩ Chí Tài đã qua đời vì đột quỵ khiến không ít khán giả, đồng nghiệp trong và ngoài nước tiếc nuối. Sự ra đi của cố nghệ sĩ đã để lại niềm thương tiếc trong lòng mỗi người. Hiện tại, linh cữu nam danh hài được đặt tại Trung tâm Pháp y quận 5 TP.HCM, chờ hoàn tất thủ tục đưa sang Mỹ mai táng theo nguyện vọng của vợ là ca sĩ Phương Loan.

Nghệ sĩ Chí Tài đã qua đời tuổi 62 khiến nhiều người vô cùng bàng hoàng

Được biết theo nguồn tin thân cận, nghệ sĩ Hoài Linh đang lo chuẩn bị cáo phó và làm lễ tiễn biệt nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ. Mới đây, trên trang cá nhân của ông xã Hồng Ngọc hôm nay đã nhận cuộc gọi video của Trường Giang, lời chia sẻ của chồng Nhã Phương khiến ai cũng nghẹn lòng. Trong điện thoại, "Mười Khó" khóc nức nở khi nói về sự ra đi của đàn anh Chí Tài: "Hôm nay, Trường Giang facetime cho tôi và khóc rất nhiều. Tôi chỉ biết lắng nghe Giang trút bầu tâm sự thương nhớ anh Tài. Từ nay sẽ không còn ai dịu dàng với em nữa, không còn ai để đánh đàn cho em hát nữa, và anh Chí Tài là người đã chỉ dạy cho em biết tử tế và vị tha hơn trong cuộc sống".

Ông xã của nữ ca sĩ Hồng Ngọc còn xúc động chia sẻ thêm: "Từ nay, các show của chúng ta sẽ không còn một nghệ sĩ Chí Tài nữa rồi! Tôi vẫn không thể tin được khi nghe cố nghệ sĩ Chí Tài! Không thể".

Ông xã Nhã Phương đã bật khóc khi nghe tin "đàn anh" thân thiết qua đời.

Có lẽ đối với Trường Giang, Chí Tài không chỉ là người anh đáng kính mà trong các sản phẩm hài cả hai đã rất ăn ý đưa nhiều tiếng cười đến mọi người.

Đến hiện tại, cả showbiz đang bao trùm một màu buồn tang thương. Rất nhiều những người đồng nghiệp thân thiết với Chí Tài cho tới tận lúc này vẫn không tin đó là sự thật.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)