SAO » Chuyện làng sao

Trường Giang: ‘Nhã Phương và Hari Won giống nhau đấy’

Thứ ba, 17/05/2016 09:07

Trường Giang cho hay, Nhã Phương và Hari Won giống nhau ở khoản thích ăn chứ không giỏi nấu.

Chiều qua (16/5), lễ ra mắt một chương trình game show đã diễn ra với sự "cầm trịch" của danh hài Trường Giang.

Trường Giang tại sự kiện

Trong sự kiện, Trường Giang đã tiết lộ khá nhiều về tài nấu ăn của anh. Nam danh hài đã bắt đầu vào bếp từ năm 9-10 tuổi vì không có mẹ bên cạnh. Anh tự tin mình nấu ăn ổn, được 8 điểm, chỉ thua các đầu bếp của chương trình.

Ngoài ra, nam danh hài còn chia sẻ, anh cũng có nấu cho bạn gái Nhã Phương ăn, nhưng không thường xuyên. Bởi vì nữ diễn viên thường ăn ở nhà, chứ chẳng mấy khi đến nhà Trường Giang. Anh còn có sự so sánh thú vị giữa Nhã Phương với bạn gái Trấn Thành: “Nhã Phương và Hari Won cũng giống nhau đấy! Cả hai đều thích ăn nhưng không giỏi nấu! Người khác nấu cho thì ăn nhiều lắm!”.

Tham dự sự kiện còn có sự xuất hiện của nhiều sao Việt như Hòa Minzy, Phương Anh Idol, Quang Hùng...

Hòa Minzy

Tuấn Kiệt - Duy Khương - Lê Lộc

Phương Anh Idol - Quang Hùng - Trương Quốc Bảo.

Được biết game show về ẩm thực này sẽ có dàn khách mời vô cùng nổi bật như: Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa khôi Nam Em, ca sĩ Thanh Duy Idol, Ngô Kiến Huy, Nhật Tinh Anh, Khánh Ngọc, Chí Thiện, Sỹ Thanh, Chi Dân, diễn viên Yaya Trương Nhi, Minh Luân, Khương Ngọc, người mẫu Lệ Quyên, Mâu Thanh Thuỷ, Lê Trung Cương... Đặc biệt, còn có sự góp mặt của cặp đôi danh hài cực hot Thu Trang - Tiến Luật và các “cây hài” đến từ chương trình tìm kiếm tài năng hài "Đấu Trường Tiếu Lâm" như: Duy Khương, Tuấn Kiệt, Lê Trang, Huỳnh Quý, Lê Lộc, Hạ Xuyên…

Xem thêm Trường Giang tình tứ, liên tục ôm chặt Dương Cẩm Lynh

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới