SAO » Chuyện làng sao

Trường Giang nói gì mà dân tình nghĩ đến chuyện Puka và Khả Như giận nhau?

Thứ hai, 13/11/2023 08:48

Nghệ sĩ Trường Giang nói chung chuyện nhiều nghệ sĩ trẻ giận dỗi nhưng dân tình nghĩ ngay đến Puka và Khả Như.

Mới đây, Trường Giang đã có chia sẻ về các nghệ sĩ trẻ trong một chương trình. Khi trò chuyện với hai người em thân thiết là Ngọc Phước và Phát La, Mười Khó bất ngờ trải lòng: "Anh thấy bây giờ trong showbiz, mấy đứa nhỏ còn giận nhau là anh thấy buồn. Mà những ai chuyên đi giận người khác là người đáng thương vì người ta bỏ rất nhiều thời gian để nghĩ về việc đó, còn người bị giận nhờ vậy mà lại mạnh mẽ hơn. Cho nên dù người ta có ghét mình thì mình đừng ghét bỏ lại mà hãy thương họ".

Nghe vậy, BB Trần đồng tình: "Em cũng vậy, mình là người trung lập mà, mình đứng cửa giữa nhưng khi chơi chung thì người này giận người kia, người kia giận người nọ, thiệt rất là nản luôn". Dù cuộc đối thoại của Trường Giang không nhắc cụ thể tên ai nhưng dân tình đã réo tên Puka và Khả Như vào câu chuyện nghệ sĩ giận dỗi nhau mà nam danh hài xứ Quảng đề cập.

Trường Giang chỉ nói chung chuyện nghệ sĩ trẻ nhưng dân tình nghĩ đến chuyện Puka và Khả Như giận nhau.

Puka và Khả Như từng gắn bó thân thiết từ khi mới vào nghề. Tuy nhiên, Khả Như không xuất hiện tại đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt dẫn đến tin đồn cả hai rạn nứt tình cảm chị em. Trên trang cá nhân của mình Khả Như thường xuyên chia sẻ hình ảnh bận rộn với công việc nhưng không chúc mừng Puka một lời.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới