SAO » Chuyện làng sao

Trường Giang nổi hứng bỏ nhà đi, rủ rê Nhã Phương chơi trò tìm trẻ lạc

Thứ năm, 01/04/2021 20:36

Không biết có phải vì tâm trạng đang cực hưng phấn vui vẻ hay không mà Trường Giang lại cao hứng rủ bà xã chơi trò đi tìm trẻ lạc cùng mình.

Trường Giang và Nhã Phương vốn là đôi vợ chồng nổi tiếng yêu thương cưng chiều nhau nhất nhì showbiz Việt. Ấy vậy mà cũng có lúc Mười Khó khiến vợ đẹp phải "nổi điên" vì mình. Câu chuyện là như thế này. Trong một ngày Nhã Phương vừa đi làm về thì nhận được tin nhắn từ chồng yêu của mình như sau: "Hôm nay ngày 1/4, hãy cùng chơi một trò chơi, anh sẽ mất tích sau tin nhắn này. Anh sẽ trở về nhà cùng em khi em tìm được chính mình. Chỉ khi em tìm được chính em thì mới mang anh về được".

Tin nhắn Trường Giang để lại không một gợi ý địa điểm hay manh mối nào để Nhã Phương có thể tìm được mình. Điều này khiến nữ diễn viên phát bực phải đăng đàn nhờ cộng đồng mạng tìm chồng hộ mình. Cô than thở: "Tìm trẻ lạc! Đọc tin nhắn xong không hiểu gì? Biết đâu mà tìm? Ai hiểu và biết ổng ở đâu chỉ dùm! Em đã quá mệt".

Nhân ngày Cá Tháng Tư, Trường Giang rủ Nhã Phương chơi trò trốn tìm cho vui cửa vui nhà

Chưa thấy vui nhưng đã nhìn ra dấu hiệu Mười Khó sắp đi luôn vì làm vợ đẹp mệt

Lập tức dưới phần bình luận, một người đồng nghiệp thân thiết đã bày tỏ sự cảm thông cho Nhã Phương, đó là Khả Như với dòng chữ ngắn gọn: "Mệt dùm ghê". Chỉ chờ có thế, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân đáp chắc nịch: "Đọc tin nhắn chế hiểu hông, muốn cho ổng đi luôn quá". Vừa nghe cô em xinh đẹp định cho anh mình đi luôn, Khả Như vội vuốt lại: "Thấy thương 2 mẹ con lắm! Thôi đừng cho đi luôn. Ổng không dám đi đâu! Haha".

Thôi thì Trường Giang ơi, ở đâu thì về nhà gấp, kẻo vợ đẹp nổi giận. Cô em thân thiết Khả Như đã mở lời cho rồi này, vui thôi đừng vui quá, vui quá coi chừng đi luôn thì mệt!

Đôi vợ chồng danh hài xứ Quảng đúng là ngày càng vui nhộn và lắm trò

Không biết sau khi danh hài xứ Quảng đọc được lời nhắn tìm của bà xã sẽ ra sao chứ cư dân mạng đang được một phen cười bò đây này. Nhiều người cho rằng, cuộc sống của đôi vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang cũng sắp chuyển sang giai đoạn "mặn" như Hari Won - Trấn Thành rồi đây.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới