SAO » Chuyện làng sao

Trường Giang nói một câu 'chuẩn chồng quốc dân' triệu người mê khi được hỏi có ép vợ sinh con không?

Chủ nhật, 03/07/2022 15:53

Câu trả lời ngắn gọn nhưng hàm chứa nhiều tình yêu thương và sự trân trọng của danh hài Trường Giang dành cho bà xã ở chuyện sinh con.

Nhã Phương và Trường Giang là đôi vợ chồng nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của công chúng lẫn truyền thông nhất. Từ khi về chung một nhà với diễn viên Cây táo nở hoa, nam danh hài từng nổi tiếng với sự đào hoa đã an phận và chứng tỏ là người chồng chuẩn mực, người cha yêu con hết nấc.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền lại đoạn clip ghi lại cảnh trong một buổi phỏng vấn của Trường Giang và báo chí. Khi nhận được câu hỏi: "Anh có ép vợ phải sinh con không?". Giữ thái độ bình tĩnh nhưng chân thành, danh hài xứ Quảng đáp: "Không, cái đó mình phải tôn trọng vợ. Mình muốn là chuyện của mình chứ sinh đẻ nó kinh khủng lắm".

Clip Trường Giang nói về việc vợ sinh con

Trường Giang chuẩn chồng quốc dân khi bày tỏ quan điểm về chuyện ép vợ sinh con hay không?

Nghe câu trả lời thể hiện rõ sự tôn trọng và thấu hiểu nỗi đau đớn khi sinh con của bà xã từ Trường Giang, ai nấy liên tục xuýt xoa. Phái nữ ao ước phải chi chồng của họ có được suy nghĩ quá tuyệt vời này từ Mười Khó thì hạnh phúc biết bao. Một số khác tôn anh là "ông chồng quốc dân".

Nam danh hài đang hạnh phúc với vợ đẹp và cô con gái xinh xắn

Trước đó, Nhã Phương cũng từng tâm sự về chuyện được chồng cưng chiều và dành sự trân quý cho mình: "Em có một giao kèo với chồng là mỗi khi ảnh làm gì em giận, lập tức em sẽ đi mua cái gì đó mắc tiền bằng tài khoản của ảnh".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới