SAO » Chuyện làng sao

Trường Giang ôm ấp Nhã Phương 'tới bến' trong tiệc sinh nhật tại biệt thự mới tậu

Thứ sáu, 21/04/2017 08:31

Danh hài Trường Giang đã có bữa tiệc đón tuổi mới đầu tiên bên cạnh người tình Nhã Phương trong căn nhà anh vừa mua tại Phú Quốc.

Tối qua (20/4), Trường Giang đã chính thức tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 34 tại biệt thự anh vừa nhận bàn giao cách đây chưa lâu tại Phú Quốc. Cùng đến chung vui với danh hài này phải kể đến là người tình Nhã Phương cùng các bạn bè thân thiết.

Trường Giang cùng người tình Nhã Phương đón sinh nhật lần thứ 34 tại biệt thự mới tậu tại Phú Quốc với bạn bè

Bản thân Trường Giang cũng đăng tải lên mạng đoạn clip quay lại cảnh anh đón tuổi mới bên những người thân yêu. Trong video có thế thẩy cặp đôi này rất tình tứ. Trường Giang và Nhã Phương còn ôm ấp nhau "tới bến" mà không ngần ngại mọi người xung quanh.

Danh hài này và người yêu ôm ấp nhau liên tục mà không ngần ngại mọi người xung quanh

Nhã Phương tiết lộ đây là sinh nhật đầu tiên mà bạn trai cô tổ chức ăn mừng với mọi người. Nữ diễn viên này chia sẻ: "Phương biết là nãy giờ anh Giang đã cố gắng kìm nén rất nhiều, nếu không kìm thì có lẽ anh đã khóc. Vì hôm nay thật sự là một ngày rất đặc biệt với anh Giang. Anh từng ước mình sẽ có một ngôi nhà và giờ điều ước ấy đã thành hiện thực. Chính anh cũng không nghĩ rằng anh sẽ có một nhà rộng lớn như vậy”.

Có thể nói, sinh nhật năm nay là một ngày vô cùng ý nghĩa của anh Giang. Mà năm nay cũng là năm đầu tiên anh tổ chức sinh nhật. Trước đó, chưa bao giờ anh làm tiệc mừng tuổi mới, nhưng năm nay ngày sinh nhật của anh đã có sự hiện diện của người thân, bạn bè”, Nhã Phương tiếp lời.

Nhã Phương băn khoăn không biết Trường Giang có cho cô ở chung nhà, anh liền tuyên bố: “Trời, đời tui cô ấy còn nắm huống hồ gì cái nhà”

Khi được hỏi cảm xúc lần đầu tiên ngắm biệt thự mới cũng như đón sinh nhật với Trường Giang, Nhã Phương vui vẻ phát biểu: "Không biết anh có cho mình ở chung nhà hay không? Nói chung cảm giác của Phương lúc này là chỉ cần nhìn anh ấy hạnh phúc là Phương hạnh phúc rồi!". Nghe vậy Trường Giang hài hước đưa ra câu trả lời khiến nhiều người vô cùng thích thú: “Trời, đời tui cô ấy còn nắm huống hồ gì cái nhà!".

Cặp đôi cũng tranh thủ cùng bạn bè đi tắm biển ở Phú Quốc

Ở bức ảnh nào cũng có thể nhận ra tình cảm mặn nồng của Nhã Phương - Trường Giang

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)