SAO » Chuyện làng sao

Trường Giang ôm con gái rượu ngồi xem Running man Việt Nam mùa 2, Nhã Phương ngậm ngùi làm phó nháy

Thứ hai, 20/09/2021 06:19

Hình ảnh Trường Giang ôm bé Destiny ngồi xem tập đầu của Running man Việt Nam mùa 2 khiến ai nấy phải tan chảy.

Tối qua (19/9), tập đầu tiên của Running man Việt Nam mùa 2 lên sóng. Trường Giang đã dành thời gian để xem lại những gì mình và dàn cast đã thực hiện. Thay vì tận hưởng tối cuối tuần tình cảm bên bà xã Nhã Phương, Trường Giang lại ôm cô con gái cưng là bé Destiny để xem chương trình một cách ngọt ngào và ấm áp. Khoảnh khắc ái nữ cuộn tròn trong vòng tay bố và chăm chú nhìn vào màn ảnh nhỏ khiến dân tình nhìn cũng hạnh phúc lây.

Trường Giang ôm con gái nhỏ ngồi xem Running man Việt Nam mùa 2, còn Nhã Phương làm phó nháy cho chồng và con

Bị công chúa nhỏ chiếm vị trí nên Nhã Phương đành ngậm ngùi lui về phía sau và trở thành phó nháy bất đắc dĩ của hai bố con. "Nóc nhà" lại bất ngờ mất hẳn quyền lực bởi "thế lực nhí" mất rồi. Nữ diễn viên Cây táo nở hoa từng tiết lộ, mỗi khi có bố, cô trở thành người vô hình với ái nữ. Danh hài xứ Quảng vô cùng cưng chiều thiên thần nhỏ nên con gái cũng quấn bố hơn.

Còn nhớ cách đây không lâu, khi Trường Giang sang Hàn Quốc quay hình Running man Việt Nam mùa 2. Con gái của anh đã ôm máy vi tính xem chương trình nấu ăn của bố một cách say sưa. Hành động này khiến khán giả lụi tim vì tình cảm mà bé Destiny dành cho bố mình.

Con gái Nhã Phương chăm chú coi chương trình của bố khi nam danh hài sang Hàn Quốc quay chương trình

Trước đó, bé Destiny cũng thể hiện tình cảm yêu quý và quấn quýt với bố hơn cả mẹ khiến Nhã Phương không ít lần than thở

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới