SAO » Chuyện làng sao

Trường Giang phản ứng thế nào khi bị nhắc lại vụ ồn ào Nam Thư 'tố' thiên vị?

Chủ nhật, 21/04/2024 15:43

Trường Giang khá bình tĩnh và vui vẻ khi bị nhắc về vụ ồn ào Nam Thư tố mình thiên vị năm nào.

Mới đây, Trường Giang gây chú ý khi bị Ngô Kiến Huy "đào lại" vụ Nam Thư tố anh thiên vị Lâm Vỹ Dạ hơn mình. Khi được đặt câu hỏi liệu có dành tình cảm như nhau cho các thành viên trong dàn cast 2 ngày 1 đêm hay không, Mười Khó đáp: "Tôi thương đều các anh em. Nhưng tuỳ vào hoàn cảnh, tôi biết hỗ trợ ai ở thời điểm nào, như thấy tập này bạn này yếu thì tôi giúp để bạn nói nhiều hơn. Ngô Kiến Huy hay Kiều Minh Tuấn cũng như thế mà, cũng hỗ trợ các bạn khác mà chứ có giành gì to hơn đâu".

Lập tức, Ngô Kiến Huy liền đáp lại đàn anh: "Câu này như chị Nam Thư hỏi vậy?". Ông xã Nhã Phương bật cười lớn, chỉ tay về phía Ngô Kiến Huy và nói: "Thôi đi" để dừng lại vấn đề này. Qua đó cho thấy, Trường Giang trông rất thoải mái, vui vẻ chứ không quá căng thẳng khi bị nhắc lại sự việc cũ.

Trường Giang phản ứng thế nào khi bị nhắc lại vụ ồn ào Nam Thư "tố" thiên vị?

Mối quan hệ của cả hai hiện vẫn thân thiết.

Vào cuối tháng 12/2023, Lâm Vỹ Dạ và Nam Thư cùng tham gia 2 ngày 1 đêm với vị trí khách mời. Nam Thư bật khóc nức nở và nói: "Nhưng em cũng có một điều hơi buồn, mà người em buồn là anh Giang. Tại vì đi một show nào mà có nguyên một dàn nữ như này, lúc nào em cũng cảm thấy không bao giờ được anh Giang quan tâm nhiều. Cái này em nói thật. Em tham gia rất nhiều show anh Giang. Ví dụ như chỉ có 1 em Puka thì không sao. Nhưng show đó rất nhiều nữ là lúc nào anh Giang cũng ưu tiên những người khác, còn Nam Thư luôn là sự lựa chọn thứ 3, thứ 4. Nên em buồn lắm". Sự việc khiến nam danh hài hơi khó xử nhưng anh đã lên tiếng giải thích hợp lí và trấn an đàn em đúng lúc.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới