SAO » Chuyện làng sao

Trường Giang tiết lộ câu nói nịnh chồng của Nhã Phương khiến anh không còn sức chống cự

Thứ ba, 25/01/2022 09:42

Nhã Phương đúng thật là cao thủ nịnh chồng và khiến chồng ngoan ngoãn nghe lời chỉ với vài câu nói nhẹ nhàng nhưng sức "sát thương" cao.

Sau khi về chung một nhà, cuộc sống của Nhã Phương và Trường Giang vô cùng hạnh phúc viên mãn. Mới đây, trong một chương trình truyền hình, Trường Giang đã có những chia sẻ về bà xã Nhã Phương khi bàn về chủ đề phụ nữ thường giả vờ làm gì để đàn ông vui.

Khi chương trình đưa ra kết quả khảo sát trong số 300 người phụ nữ đã có đến 28% tổng số trả lời "nịnh" chồng, lập tức, Mười Khó nhớ đến vợ mình: "Bà vợ anh thì chỉ biết là chăm con với lại ở không thôi. Cái gì bả không làm được thì anh nói: "Thôi để anh làm cho, để anh giải quyết cho". Rồi xong tới tối về bả nói: "Thiệt! Không có anh em sống không được đâu".

Trường Giang tiết lộ nghệ thuật "nịnh" chồng của Nhã Phương

Khả Như làm nhân chứng vì từng nghe Nhã Phương nịnh chồng thuộc hàng cao thủ

Sau khi nghe Trường Giang tiết lộ, Khả Như có mặt tại trường quay bất ngờ và xác nhận cô cũng từng nghe, nhìn thấy Nhã Phương có thái độ như vậy khi nói về chồng. Theo lời Khả Như, Nhã Phương dành nhiều lời tình cảm, bày tỏ sự ngưỡng mộ với ông xã: "Em nghe câu đó rồi. Em đã từng nghe và không có anh Phương cũng nói vậy. Đang gọt trái ổi, văng trái ổi, chưa kịp ăn miếng nào, em hỏi: Ủa nhịn hả Phương? Phương nói: Không có chồng em thiệt á, em không có cái gì để ăn".

Trường Giang còn tiết lộ thêm, Nhã Phương thường có một mẫu câu quen thuộc: "Trời ơi! Không có anh chắc em không biết làm gì luôn quá". Thật ra đây chỉ là cách nịnh chồng của bà xã vì nếu không có anh, Nhã Phương vẫn có khả năng tự làm nhưng cố tình nói.

Cư dân mạng thích thú và bất ngờ vì màn nịnh chồng quá cao tay của Nhã Phương

Phần chia sẻ của Trường Giang đã lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ai nấy đã bày tỏ sự thích thú vì được biết thêm tính cách, cách cư xử của Nhã Phương cùng chồng ngoài đời thực khá khéo léo và có đẳng cấp, bảo sao Trường Giang không "chết đứ đừ".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới