SAO » Chuyện làng sao

Trường Giang tiết lộ có một nam nghệ sĩ bị Nhã Phương 'cấm cửa' vì quá được nam danh hài thương

Thứ sáu, 01/12/2023 20:40

Ngô Kiến Huy chính là nhân vật được Trường Giang cực ưu ái.

Trong tập phát sóng mới nhất của 2 Ngày 1 Đêm, Trường Giang bất ngờ tiết lộ "người ăn tiền" anh nhiều nhất trong các đồng nghiệp đó chính là Ngô Kiến Huy. Nguyên nhân là chàng Bắp là nhân vật được Mười Khó thường xuyên tặng quà, đồ ăn... khiến Nhã Phương cũng phải "ghen".

Danh hài xứ Quảng tâm sự: "Trong dàn nghệ sĩ quen biết của cuộc đời tôi, người "ăn tiền" tôi nhiều nhất chính là Ngô Kiến Huy. Mỗi lần tôi đặt mua cá, vợ tôi lại hỏi: "Cho anh Bắp (biệt danh Ngô Kiến Huy - PV) hả?". Cô ấy hỏi với thái độ nghe chạnh lòng lắm". Câu chuyện của nam danh hài khiến dàn cast và khách mời bật cười.

Sau khi nghe đàn anh nhận xét, Ngô Kiến Huy hài hước giãi bày: "Tôi đã bị Nhã Phương "cấm cửa" rồi mọi người ạ. Chính vì tấm hình của anh Kiều Minh Tuấn, một lần nữa tôi bị ghép vào tội 'Tuesday' (người thứ ba - PV). Hết được tặng cá luôn".

Trường Giang tiết lộ có một nam nghệ sĩ bị Nhã Phương "cấm cửa" vì quá được nam danh hài thương.

Ngô Kiến Huy rất thân với Trường Giang và Nhã Phương.

Ngô Kiến Huy và vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương vốn có mối quan hệ thân thiết. Chàng Bắp từng kết hợp với Nhã Phương trong một số dự án phim ảnh. Anh cũng đứng chung sân khấu, tham gia nhiều show truyền hình, show thực tế có Trường Giang.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới