SAO » Chuyện làng sao

Trường Giang tiết lộ con gái ngày càng giống mình ở điểm này

Thứ bảy, 11/03/2023 11:04

Danh hài Trường Giang khoe ảnh mới của con gái lớn phổng phao lại còn tấu hài y chang mình.

Hiếm khi khoe ảnh con gái nhưng mỗi lần đăng tải khoảnh khắc về ái nữ là Trường Giang lại làm náo loạn mạng xã hội. Điển hình như mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam danh hài tục gây sốt khi đăng tải một bức ảnh ấm áp bên ái nữ.

Cả hai cha con Trường Giang đang nô đùa tại nhà riêng với tâm thế cực thoải mái. Dù chỉ khoe một góc mặt của bé Destiny nhưng người hâm mộ cũng đủ xuýt xoa vì gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu của ái nữ nhà Mười khó. Không chỉ thế, danh hài xứ Quảng còn nhân cơ hội này để "cà khịa" bà xã Nhã Phương. Anh tiết lộ tính cách nhí nhố hài hước của con gái là được di truyền từ mình: "Càng lớn càng dễ thương giống ba Tí, giống mẹ miếng nào đâu".

Trường Giang tiết lộ con gái ngày càng giống mình ở tính cách lém lỉnh và thích tấu hài.

Bé Destiny cực lém lỉnh và vui nhộn lại hay trêu ba mình.

Cô bé có ngoại hình y hệt bố mình.

Trong bức ảnh sinh nhật đăng tải trước đó, con gái Trường Giang cũng thể hiện năng khiếu tấu hài y hệt bố mình. Cô bé lấy bánh kem quẹt lên mặt phụ huynh và nghiêng mặt cười tít cả mắt. Sự lém lỉnh này thì hẳn là di truyền từ bố rồi. Dù cưng chiều ái nữ nhưng Trường Giang cho biết bản thân cực khó tính trong chuyện dạy con: "Vợ chồng tôi hay cãi lộn cũng vì vậy đó. Bả khoái khoe con lắm, nhưng cũng thông cảm, phụ nữ mà, ai chẳng muốn khoe con. Nhưng với tôi, con tôi để mình tôi biết là được rồi. Bả hay làm lộ mặt con, tôi nói mấy lần đó, nhưng sau rồi thôi. Rồi bả hay ôm hôn con, nói "cục vàng của mẹ". Tôi bảo đừng cục vàng hay cục kim cương gì cả, nó biết mình cưng nó hư, cứ nuôi dạy bình thường".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)