SAO » Chuyện làng sao

Trường Giang tiết lộ hành động yêu thương mà vợ dành cho mình mỗi khi đi làm về muộn

Thứ tư, 11/01/2023 14:10

Công chúng khá bất ngờ vì không chỉ Trường Giang mới có sự cưng chiều dành cho vợ mà Nhã Phương cũng dành sự yêu thương tinh tế dành cho chồng.

Mới đây, Trường Trường Giang đã có những trải lòng về nghề, về gia đình nhỏ của mình trong một talkshow mà anh hiếm hoi nhận lời góp mặt. Danh hài xứ Quảng gây bất ngờ khi tiết lộ hành động ấm áp của bà xã Nhã Phương dành cho mình mỗi khi đi làm đến tận đêm khuya mới về: "Ở nhà tôi hay nấu cơm ăn với nhau, đi làm về trễ nhưng vợ vẫn chờ rồi ngồi ăn cơm với nhau. Vợ tôi thì đâu có ăn cơm, bả ăn kiêng suốt đời mà nhưng vẫn ngồi chờ để khi mình ăn thì bả cầm một miếng ăn cho vui vậy đó. Nhiều khi đi làm về trễ lúc 2-3 giờ sáng nhưng vợ thức chờ rồi nấu miếng cơm, miếng thịt gì đó lên ăn. Nhà tôi thì lúc nào cũng phải có lửa, bếp lửa trong gia đình rất quan trọng, nó là sự kết nối mà".

Mười Khó tiết lộ, những hành động của mình và vợ mục đích là để cho bé Destiny nhìn thấy. Bởi hơn ai hết anh hiểu tất cả mọi chuyện xảy ra trong cuộc sống sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến con cái. Anh và vợ muốn lan tỏa cách sống tử tế của mình để bé cảm nhận và thẩm thấu. Những tâm sự của Trường Giang về gia đình, về bà xã Nhã Phương thật sự cho khán giả thêm góc nhìn mới về hai vợ chồng bởi từ trước đến giờ ai cũng nghĩ sự cưng chiều trong nhà chỉ nghiêng về phía nam danh hài chứ vợ anh chỉ là người được nhận.

Trường Giang tiết lộ hành động yêu thương mà vợ dành cho mình mỗi khi đi làm về muộn.

Nam danh hài ý thức được hành động của vợ chồng mình tác động nhiều đến cách sống của con sau này.

Vào năm 2018, Trường Giang – Nhã Phương kết hôn sau khi vượt qua nhiều thị phi và sóng gió. Cặp đôi đã có cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ suốt 4 năm qua. Mỗi khi xuất hiện cùng nhau tại sự kiện, vợ chồng nam nghệ sĩ vẫn thể hiện cử chỉ ngọt ngào khiến dân tình không khỏi ghen tị. Nữ diễn viên Cây táo nở hoa cho biết mình đang có kế hoạch sinh thêm con cho chồng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)