SAO » Chuyện làng sao

Trường Giang tung ảnh nắm chặt tay Nhã Phương siêu tình tứ, độ đẹp đôi của 2 vợ chồng tiếp tục làm khuynh đảo cõi mạng

Thứ sáu, 17/06/2022 20:12

Độ ngọt ngào của Trường Giang và Nhã Phương đến nay vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm sút.

Sau hơn 2 năm về chung nhà, vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương ngày càng chứng minh tình cảm bền chặt khi thường xuyên dành cho nhau nhiều cử chỉ "tình bể bình". Kể từ khi hạ sinh công chúa nhỏ Destiny, Nhã Phương và Trường Giang dần trở thành một trong những cặp vợ chồng có độ hot nhất nhì showbiz Việt. Những khoảnh khắc đời thường của cả hai cũng được cư dân mạng chú ý.

Vào chiều ngày 17/6, trên trang Facebook cá nhân, Trường Giang cũng đã bất ngờ tung ra những hình ảnh siêu tình tứ với màn nắm nay cực dễ thương cùng bà xã của mình. Có thể thấy, trong khi Trường Giang chọn cho bản thân một bộ vest bảnh bao hết nấc, thì Nhã Phương cũng chiếm cả spotlight của ông xã khi lên đồ nổi bần bật. Theo đó, người đẹp đã lăng xê một chiếc váy dạ hội lộng lẫy với tông màu hồng cực ấn tượng. Chưa kể, visual chiếm trọn điểm 10 của cô nàng cũng nhận được bão like vì quá xịn.

Nhã Phương và Trường Giang gây sốt với những khoảnh khắc tay trong tay cực tình tứ

Ngay sau khi đăng tải, khoảnh khắc đầy đáng yêu của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Dưới phần bình luận của bài đăng, khán giả cũng đã liên tục xuýt xoa trước độ hạnh phúc của vợ chồng nhà này. Nhìn độ ngọt ngào lẫn nhan sắc ngày càng thăng hạng của Nhã Phương, đảm bảo hội chị em sẽ lập tức muốn lấy chồng ngay và luôn!

Cả 2 luôn khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên với những hình ảnh tình tứ

Nhã Phương và Trường Giang là cặp vợ chồng được nhiều người yêu mến

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)