SAO » Chuyện làng sao

Trường Giang tung clip ngọt ngào chúc mừng sinh nhật Nhã Phương, tình trạng ''nghiện vợ'' đáng báo động!

Thứ năm, 20/05/2021 14:19

Hành động siêu đáng yêu của Trường Giang trong ngày sinh nhật Nhã Phương khiến cư dân mạng thích thú.

Sau hơn 2 năm về chung nhà và có với nhau một cô công chúa nhỏ, vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương ngày càng chứng minh tình cảm bền chặt khi thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ "tình bể bình". Có thể thấy, Nhã Phương luôn sẵn sàng hậu thuẫn chồng từ công việc đến chuyện gia đình. Bên cạnh đó, bà xã danh hài "Mười Khó" cũng là người rất tâm lý, khéo léo trong cách ăn nói, ứng xử mỗi khi nhắc về Trường Giang.

Cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc của Trường Giang và Nhã Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trong ngày sinh nhật của Nhã Phương, nam danh hài đã đăng tải một đoạn clip hậu trường chụp ảnh của vợ kèm dòng caption đầy ngọt ngào: "Chúc mừng sinh nhật mẹ Destiny". Đáng nói, dù chỉ là ảnh hậu trường, Nhã Phương vẫn khiến netizen trầm trồ bởi sắc vóc đỉnh cao đúng chuẩn "mẹ một con trông mòn con mắt". Có thể thấy, chàng "Mười khó" cũng vô cùng tự hào khi bà xã luôn đẹp mọi lúc mọi nơi mà chẳng cần phải "động tay" đến các ứng dụng chỉnh sửa ảnh.

Hành động siêu đáng yêu của Trường Giang đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, ngoài những lời khen dành cho nhan sắc "điểm 10" của Nhã Phương, nhiều người cũng tỏ ra ghen tỵ với nữ diễn viên vì lấy được ông chồng "đỉnh của chóp".

Cận cảnh visual xịn xò của Nhã Phương trong clip hậu trường.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới