SAO » Chuyện làng sao

Trường Giang tuyên bố không mời người yêu cũ dự đám cưới của mình

Thứ tư, 17/05/2017 08:45

Xuất hiện tại buổi họp báo vào chiều ngày 16/5, Trường Giang đã thẳng thắn chia sẻ về kế hoạch đám cưới với Nhã Phương.

Vào tối ngày 15/5 trong bữa tiệc thân mật của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ, Trường Giang đã lên tiếng xác nhận thông tin sẽ đám cưới với Nhã Phương trong tháng 5. Anh cho biết đã cầu hôn bạn gái và hôn lễ sẽ được tiến hành ở Phú Quốc.

Thế nên vào chiều qua (16/5), khi góp mặt tại một sự kiện Trường Giang nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông. Trái với sự né tránh khi được hỏi về đời tư cách đây chưa lâu, lần này nam MC đã cởi mở chia sẻ kế hoạch đám cưới cùng Nhã Phương.

Trường Giang diện vest bảnh bao đến dự họp báo. Anh vui vẻ trả lời mọi thắc mắc về hôn lễ

Đối mặt với những câu hỏi dồn dập về chuyện thực hư đám cưới vào 25/5 này, Trường Giang cho biết: "Trai lớn lấy vợ, gái lớn gả chồng, đó là chuyện tự nhiên trong cuộc sống. Đâu phải chuyện vui nào cũng cần kể với mọi người. Tôi muốn một lễ cưới trên bờ biển, có thể quay clip hài hước". Khi được hỏi Trường Giang có dự định sẽ mời bạn gái cũ tham dự đám cưới, nam MC hài hước khẳng định: "Tôi sẽ không mời người yêu cũ dự đám cưới".

Trước câu hỏi nghi ngờ sự thuỷ chung của mình với bạn gái, Trường Giang thẳng thắn: "Ai nhiều lần cưới thì không biết nhưng đời tôi chỉ một lần cưới thôi". Nam danh hài còn nửa đùa nửa thật tiết lộ đám cưới của anh sẽ có nhiều bất ngờ. Có thể cô dâu chú rể sẽ bị thổ dân bắt cóc và đưa ra trước tộc trưởng. Nhưng cuối cùng lại là cả bộ tộc cử hành hôn lễ cho đôi uyên ương.

Cũng tại sự kiện, khi được hỏi ý kiến của Trường Giang về việc thực trạng các gameshow truyền hình hiện nay, nam MC đã thẳng thắn cho biết: “Gameshow khen thì không được ai nhắc nhưng chê thì lại thành hiệu ứng. Không ai muốn chương trình mình thực hiện bị chê cả, nên với mùa thứ ba này chúng tôi chắc chắn sẽ cố gắng hơn về mọi khâu từ biên tập, nội dung đến kỹ thuật sân khấu”.

Nam danh hài sẽ tiếp tục đồng hành cùng "Ca sĩ giấu mặt" mùa 3

Danh ca Ngọc Sơn

Ca sĩ Sỹ Luân

Ca sĩ Minh Xù

Lam Khánh, ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới