SAO » Chuyện làng sao

Trường Giang và Nhã Phương bị bắt gặp đi ăn cùng nhau sau tin đồn rạn nứt

Thứ sáu, 12/01/2018 16:22

Khi bị bắt gặp đi ăn cùng nhau, phản ứng của Nhã Phương và Trường Giang hoàn toàn trái ngược.

Sau tin đồn rạn nứt, cặp đôi Trường Giang và Nhã Phương bị bắt gặp đi ăn cùng nhau. Những hình ảnh của cặp đôi nổi tiếng được một người hâm mộ chụp lại. Tuy nhiên, điều fan dễ dàng nhận thấy là thái độ trái ngược của Trường Giang và Nhã Phương khi bị chụp hình. Trong khi Trường Giang vui vẻ và vẫn tự nhiên lấy đồ ăn thì Nhã Phương lại không thoải mái. Ở một bức hình, Nhã Phương lộ rõ gương mặt nhăn nhó.

Trường Giang và Nhã Phương bị bắt gặp đi ăn cùng nhau sau tin đồn rạn nứt

Nhã Phương lộ rõ nét mặt nhăn nhó khi bị chụp hình.

Gần đây, tin đồn Nhã Phương - Trường Giang đã chia tay rộ lên. Tin đồn này xuất phát từ việc cặp đôi không còn thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại sự kiện, đặc biệt hot girl Sam bất ngờ đăng tải hình ảnh thân thiết với Trường Giang càng khiến khán giả đặt nhiều nghi vấn.

Nhưng sau đó, Trường Giang đã lên tiếng phủ nhận tin đồn và khẳng định anh cùng Nhã Phương vẫn gắn bó. "Để tìm được một cô gái vừa ngoan, vừa hiền, lại tài giỏi như Nhã Phương là điều rất khó. Tôi nghĩ mình chỉ cần ở yên một chỗ, chẳng cần tìm kiếm đâu xa mà chỉ trân trọng người trước mắt là đủ rồi”, Trường Giang chia sẻ trong một bài phỏng vấn.

Trường Giang và Nhã Phương là một trong những cặp đôi đẹp của Vbiz

Video Nhã Phương lên tiếng về tin đồn chia tay Trường Giang

>> Lại tâm sự chuyện yêu đương đổ vỡ, Nhã Phương bị nghi trục trặc tình cảm với Trường Giang?

A.N (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới