SAO » Chuyện làng sao

Trường Giang và Nhã Phương tổ chức đám cưới vào ngày 25/5?

Thứ ba, 16/05/2017 08:16

Trong tiệc kỷ niệm của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ, Trường Giang tiết lộ sẽ tổ chức đám cưới với Nhã Phương vào ngày 25/5 sắp tới.

Tối 15/5, Đàm Vĩnh Hưng tổ chức tiệc kỷ niệm gần 15 năm gắn bó của anh và Dương Triệu Vũ. Bữa tiệc này, Mr. Đàm chỉ mời 100 khách mời thân thiết, là những người nổi tiếng trong giới showbiz. Cặp đôi Trường Giang và Nhã Phương cùng sánh đôi đi dự tiệc.

Đám cưới Trường Giang, Nhã Phương sẽ được tổ chức vào ngày 25/5?

Theo nguồn tin được biết trong bữa tiệc này, Trường Giang tiết lộ sẽ làm đám cưới với Nhã Phương vào ngày 25/5. Cặp đôi đã chụp ảnh cưới tại Phú Quốc. Đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương sẽ được tổ chức ở biển với sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ.

Trường Giang và Nhã Phương xuất hiện trong bữa tiệc của Đàm Vĩnh Hưng.

Trước đó, đạo diễn Quang Dũng chia sẻ sắp có sự kiện chấn động trong giới showbiz vào ngày 25/5. Tuy không chỉ đích danh ai nhưng các fan nghi ngờ rằng ngày 25/5 mà nam đạo diễn nhắc đến chính là thời điểm Mỹ Tâm tổ chức đám cưới. Không ai có thể ngờ rằng "sự kiện chấn động" mà đạo diễn Quang Dũng "úp mở" lại là hôn lễ của Trường Giang và nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân".

Trước đó, Nhã Phương khiến fan hoang mang khi tung ảnh đeo nhẫn cưới.

Tuy nhiên, có người cho rằng đây chỉ là hình ảnh trong phim “Mỹ nhân xuyên không” mà cả Trường Giang và Nhã Phương đều tham gia.

Video chị em Nhã Phương đi du lịch

>> Sự thật về thông tin kết hôn của Trường Giang - Nhã Phương

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)