SAO » Chuyện làng sao

Trường Giang và Nhã Phương 'trốn con' hẹn hò tình tứ giữa đồi cỏ ở Đà Lạt

Thứ hai, 01/02/2021 09:22

Trường Giang và bà xã Nhã Phương càng về sau này lại càng thoải mái thể hiện tình cảm với nhau hơn, luôn ân cần, gần gũi mỗi khi đi cùng. Nam danh hài đã nâng niu, yêu thương và chiều chuộng vợ khiến ai cũng phải ghen tỵ.

Trường Giang và Nhã Phương về chung một nhà vào tháng 8/2018. Cặp đôi nhận được sự chúc phúc của đồng nghiệp và người hâm mộ. Sau kết hôn, cả hai luôn đồng hành cùng nhau trong sự nghiệp lẫn đời sống. Sau sinh con gái, người đẹp nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn và xinh đẹp. Cô thường xuyên tung những bộ ảnh kỉ niệm hành trình vừa qua với những gam màu dịu nhẹ, thanh thoát đến gợi cảm.

Mới đây, hai vợ chồng nam danh hài lại hé lộ khoảnh khắc tình tứ ở Đà Lạt. Trên trang FC của nam diễn viên hài cũng bàn luận về những khung ảnh đời thường ngọt ngào của hai vợ chồng "Mười khó". Theo đó, Nhã Phương có công việc ở Đà Lạt, chỉ xa nhà một thời gian ngắn nhưng anh đã vội gác lại mọi thứ để lên cùng hai mẹ con.

Dù đã có con gái, nhưng trong khung hình khán giả lại thấy cặp đôi với diện mạo trẻ trung, năng động với áo thun họa tiết bắt mắt cùng nắm tay nhau tình tứ ở đồi cỏ. Nam danh hài còn thoải mái thể hiện hành động ngọt ngào với bà xã từ bẹo má, nắm chặt tay, cả hai nở nụ cười hạnh phúc. Dù đã là phụ huynh nhưng thỉnh thoảng có những khoảnh khắc cặp đôi trốn bé Destiny để làm vợ chồng son.

Lên chức phụ huynh, nhưng nhìn "Mười khó" và bà xã Nhã Phương vẫn vui vẻ, cho nhau những cử chỉ vô cùng ngọt ngào.

Khi biết Nhã Phương đi quay hình ở Đà Lạt, Trường Giang lên đến tận nơi để thăm bà xã và con gái cưng. Nam danh hài xứ Quảng nựng yêu vợ trước ống kính. Cả hai vợ chồng cũng chọn cho mình set đồ tông xuyệt tông.

Để ghi lại những khung hình tình tứ bên nhau, đôi vợ chồng hết nựng yêu đến nắm tay. Dưới bình luận khán giả còn nhận xét anh thay đổi khá nhiều về trang phục, sử dụng giày đắt tiền thay vì dép tổ ong thường ngày của mình.

Thỉnh thoảng cả hai cũng "trốn con" để hẹn hò, hâm nóng tình cảm. Nhã Phương nói rằng hiện tại cô đang có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn. "Tôi biết ơn mẹ và gia đình, đặc biệt là anh xã luôn hỗ trợ tôi trong việc chăm sóc em bé. Ông xã tôi nói, nếu tôi mà khổ chắc không có ai sướng đâu. Thật sự tôi thấy mình may mắn vì ông xã luôn ở bên chia sẻ để giúp tôi lấy lại vóc dáng và nhận được nhiều lời khen từ mọi người như hiện tại”, Nhã Phương Tâm sự.

Nhật (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới