SAO » Chuyện làng sao

Trương Hinh Dư được khen hết lời vì hành động này, netizen: Hoá ra gả đúng người thì từ 'gái hư' cũng có thể trở nên dịu dàng

Thứ tư, 29/06/2022 11:20

Từng bị gắn với hình ảnh 'gái hư' trong làng giải trí, nhưng Trương Hinh Dư đã dần thay đổi sau khi kết hôn với chồng sĩ quan quân đội.

Theo truyền thông đưa tin, trong một buổi phát sóng trực tiếp mới đây của Trương Hinh Dư, người hâm mộ đã thông qua chức năng tặng quà trên livestream để tặng quà cho nữ diễn viên.

Tuy nhiên sau khi Trương Hinh Dư biết được người hâm mộ tặng quà cho mình, cô đã tắt chức năng trên và nhắn nhủ tới mọi người rằng: "Tôi kiếm được nhiều tiền hơn các bạn, nên các bạn không cần tặng quà cho tôi đâu. Có hơn 200 nghìn người xem livestream của tôi, cho dù các bạn tặng quà lên đến vài nghìn tệ thì tôi cũng không biết mọi người là ai. Và nếu như mọi người có tiền thì dùng số tiền đấy để mua đồ cho bố mẹ, người thân và con cái nhé".

Sau chia sẻ của Trương Hinh Dư, nhiều người hâm mộ và cư dân mạng đã dành nhiều lời khen về cách ứng xử của cô. Thậm chí, cư dân mạng còn nhận xét: "Hoá ra, khi gả đúng người thì từ "gái hư" có thể trở nên dịu dàng đến như vậy".

Trương Hinh Dư và ông xã Hà Tiệp.

Trương Hinh Dư và ông xã Hà Tiệp lần đầu gặp nhau khi cùng tham gia show truyền hình "Kỳ Binh Thần Khuyển". Cặp đôi kết hôn và tổ chức cưới vào tháng 8/2018. Ông xã của cô làm công việc lính đặc công phòng chống khủng bố. Từ sau hôn lễ, vợ chồng nữ diễn viên dọn về mảnh đất ngoại ô Bắc Kinh. Cuộc sống và sinh hoạt của Hoa đán thị phi một thời cũng dần thay đổi theo hướng tích cực.

Cuộc hôn nhân của Trương Hinh Dư đã phần nào giúp cô xóa đi những hình ảnh xấu trong quá khứ. Nữ diễn viên thừa nhận bản thân đã thay đổi rất nhiều từ ngày làm vợ, làm mẹ: "Tôi ngày trước là cô gái ưa tiệc tùng, nhưng giờ đây thế giới của tôi chỉ có chồng và con gái". Nhờ thay đổi lối sống, Trương Hinh Dư dần chiếm lại được cảm tình của khán giả.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)