SAO » Chuyện làng sao

Trương Hinh Dư khóc sưng mắt, tổ chức họp báo làm rõ tin đồn hư hỏng

Thứ bảy, 08/09/2012 09:35

(Ngoisao.vn) - Tin đồn làm gái bao và những bức ảnh hư hỏng được tung lên mạng mới đây đã khiến Trương Hinh Dư tức giận. Cô nhanh chóng tổ chức họp báo để làm rõ tin đồn này.

Sáng nay, “bản sao” của Phạm Băng BăngTrương Hinh Dư đã tổ chức buổi họp báo ở Bắc Kinh nhằm làm rõ những tin đồn không đúng sự thật về mình. Tham dự buổi họp báo này có luật sư riêng của Trương Hinh Dư, chủ tịch công ty giải trí New Asia Entertainment, thậm chí, Trương Hinh Dư còn mời đại diện của Sở Công an để làm các xét nghiệm y tế cần thiết nhằm chứng minh cho sự trong sạch của mình.

Trương Hinh Dư khóc sưng mắt trong suốt quá trình họp báo.

Diện một chiếc váy trắng đơn giản, kín đáo, Trương Hinh Dư xuất hiện với vẻ mỏi mệt và có phần gầy đi trông thấy. Đôi mắt cô đỏ hoe, sưng mọng trong suốt quá trình diễn ra buổi họp báo. Theo người quản lý của Trương Hinh Dư thì cô đã quá mệt mỏi với những tin đồn kiểu này. Trương Hinh Dư cũng chia sẻ: “Tôi đã quá quen với những tin đồn, nhưng tin đồn lần này có ảnh hưởng lớn đến danh dự và công việc của tôi, làm tôi bị tổn thương. Và họp báo cũng là lựa chọn cuối cùng”.

Cô tuyên bố, sẽ làm tất cả để lấy lại danh dự.

Được biết, mới đây nhất những bức ảnh hư hỏng và quá khứ chơi bời của cô diễn viên “lắm chiêu” này được tung lên mạng, kèm theo đó là những lời chỉ trích nặng nề của báo chí và của người hâm mộ Trung Quốc về cách sống của Trương Hinh Dư.

Trương Hinh Dư xuất hiện trong bộ váy khá kín đáo, khác với hình ảnh hở hang thường thấy.

Những tin đồn kiểu này đã làm Hinh Dư rất mệt mỏi.

Sâu Róm - (Theo Y)