SAO » Chuyện làng sao

Trương Hinh Dư lại lộ ảnh 'tự sướng' hư hỏng

Thứ hai, 24/09/2012 21:06

Trương Hinh Dư tiếp tục bị dư luận săm soi sau khi lộ thêm ảnh đời tư đầy nhạy cảm.

Ngày hôm nay, báo chí Trung Quốc đã đăng tải loạt ảnh được cho là của Trương Hinh Dư cách đây vài năm. Trong những tấm ảnh này, Hinh Dư bị chỉ trích rõ là một phụ nữ hư hỏng. Cô nàng tự sướng với đủ tư thế khoe dáng hở hang, chỉ diện đồ nội y.

Trang QQ bình luận: “Trương Hinh Dư có quá khứ quá nổi loạn. Vì thế chẳng có gì ngạc nhiên khi dư luận xôn xao chuyện cô ấy từng là gái hộp đêm và sẵn sàng đi khách với giá rẻ mạt. Không ngoa khi nói, Trương Hinh Dư tai tiếng hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ. Sự đổi đời của cô ta quả là điều đáng ngưỡng mộ và đầy bất ngờ”.

Sau khi chia tay Ngô Trác Hy, Hinh Dư đang hẹn hò với diễn viên Lý Thần - anh chàng ngoan có tiếng của làng điện ảnh. Nhưng chuyện tình này chỉ kéo dài 20 ngày. Vì sau đó, cặp đôi đã chia tay chóng vánh. Nhiều nguồn tin cho hay, hiện Hinh Dư đang cặp kè với một nghệ sỹ trẻ tuổi đàn em.

Trương Hinh Dư và những người tình

Trả lời về những chỉ trích này, Trương Hinh Dư tâm sự trên trang cá nhân: “Tôi từng là cô gái nổi loạn, trốn học, xăm hình và thậm chí đánh nhau… nhưng tôi đang cố gắng hoàn thiện bản thân mình từng ngày. Tôi đang tìm tình yêu mới. Tôi từng nghĩ mình đã hạnh phúc nhưng thực ra tôi đã sai. Và giờ, tôi mong được mọi người chúc phúc”.

Theo Tiin