SAO » Chuyện làng sao

Trương Hinh Dư lộ ảnh 'đi khách' giá 7 triệu đồng

Thứ ba, 04/09/2012 15:20

Nữ diễn viên này đang bị dư luận săm soi sau khi báo chí đưa tin cô ấy đi khách với giá 3.000 USD.

Mới đây, một trang blog nổi tiếng đã bất ngờ đăng tải tin tức về một cô gái mại dâm giá cao của làng giải trí. Trang này cho biết, vài người đàn ông có danh ở Vô Tích, Giang Tô đều biết việc cô gái tên thật Trương Yến từng có thời gian làm nhân viên phục vụ ở nhà hàng Kim Bích Huy Hoàng đang khá nổi tiếng hiện nay.

Trương Hinh Dư hiện tại đã trở nên nổi tiếng.

Trước đây, Trương Yến sẵn sàng qua đêm với các khách với giá chỉ khoảng 2.500 NDT (hơn 7 triệu đồng). Hình ảnh mời chào của cô nàng được các quý ngài truyền tay khắp nơi. Và đáng ngạc nhiên hơn, giờ đây cô ấy đã đổi tên và trở thành ngôi sao nổi tiếng. Tuy nhiên, trang blog này cho biết dù đổi tên, Trương Yến vẫn đi khách và giá của cô ấy lên tới khoảng 3.000 USD (hơn 60 triệu đồng). Dù không chỉ rõ ngôi sao đó là ai nhưng ai cũng hiểu Trương Yến là tên thật của Trương Hinh Dư.Cùng ngày, bức ảnh xưa cũ của Hinh Dư trên giường đã bị phát tán trên mạng.

Những bức ảnh hồi xưa Trương Hinh Dư vẫn dùng tên thật Trương Yến để "đi khách" bị phát tán trên mạng.

Chiều ngày hôm qua, thông qua luật sư Trương Hinh Dư đã phát hành thông cáo báo chí. Cô khẳng định những tin tức bịa đặt này đã làm tổn hại đến danh dự và uy tín của cô. Đồng thời gia đình cô trở nên xáo trộn trong những ngày qua.

Công ty quản lý của Hinh Dư cho biết họ đang tiến hành khởi kiện những trang tin đã đăng tải tin tức này cùng việc khuyến cáo người hâm mộ đọc có chọn lọc tránh hiểu nhầm.

Tiin.vn