SAO » Chuyện làng sao

Trương Hồ Phương Nga bị bắt, người trong giới nói gì?

Thứ sáu, 20/03/2015 14:10

(Ngoisao.vn) - Trương Hồ Phương Nga bị bắt đang là thông tin được quan tâm nhất hiện nay trong showbiz Việt. Việc Trương Hồ Phương Nga bị bắt khiến rất nhiều người hoang mang.

Trương Hồ Phương Nga bị bắt đang là thông tin được các trang báo và độc giả quan tâm đặc biệt. Được biết, vào trưa ngày 19/3, Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007 đã bị bắt tại căn hộ chung cư trên địa bàn quận 2, Tp.HCM. Người đẹp 28 tuổi bị cáo buộc lừa đảo, chiếm đoạt hơn 16 tỷ đồng trong vòng 3 năm. Hiện tại vụ việc vẫn đang được điều tra và làm rõ.

Trương Hồ Phương Nga bị bắt khiến nhiều người hoang mang

Không chỉ khiến báo chí quan tâm, người hâm mộ hoang mang, sự việc này còn khiến người trong giới showbiz cũng rất bàng hoàng. Có người thì đồng cảm, hi vọng sự thật Trương Hồ Phương Nga không phải là người như vậy. Tuy nhiên, cũng có người lại "vạch" thêm bản chất lừa đảo của cô.

Theo như Hoa khôi Thể thao Thu Hương chia sẻ, Phương Nga dù có cuộc sống khó khăn nhưng lại là một cô gái dịu dàng, có học thức nên khó có thể lừa đảo được số tiền lớn như vậy. Nếu có thì cũng chỉ do người đàn ông kia muốn xây dựng một tương lai với cô nhưng không được, rồi lại đưa cô vào vòng lao lý.

Người đẹp Thu Hương lên tiếng cảm thông với Phương Nga

Một nhiếp ảnh gia khá quen thuộc trong Vbiz cũng chia sẻ sự cảm thông của mình với Trương Hồ Phương Nga. Anh hy vọng có sự nhầm lẫn và mong cô cố gắng, sớm vượt qua khó khăn để làm lại từ đầu.

Trương Hồ Phương Nga nhận được nhiều sự đồng cảm

Tuy nhiên, hotgirl, MC Quỳnh Chi lại chia sẻ trên trang cá nhân: "Ông trời có mắt! Bạn này cùng với bạn của bạn ấy lừa mình mấy trăm triệu tiền mỹ phẩm. Mình ngu mình chịu nên không nói ai, giờ thì mới thấy mười mấy tỷ bạn ấy còn lừa được huống chi mấy trăm...".

Khi Trương Hồ Phương Nga bị bắt, Quỳnh Chi thấy "ông trời có mắt".

Cô khuyên mọi người không quá tin tưởng vào một người xa lạ

Theo như lời Quỳnh Chi, Trương Hồ Phương Nga và bạn bè đã lừa của cô mấy trăm triệu tiền mỹ phẩm. Cô còn khuyên mọi người không nên quá tin tưởng, chi quá nhiều tiền cho một người xa lạ.

Quỳnh Chi 'tố' Phương Nga và bạn bè đã lừa của mình mấy trăm triệu.

Hải Âu (Theo Giadinhvietnam.com)