SAO » Chuyện làng sao

Trương Hồ Phương Nga chia sẻ kinh nghiệm điều trị Covid-19

Thứ hai, 28/03/2022 15:17

Trong quá trình điều trị Covid-19, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đã được bạn thân chăm sóc.

Cách đây không lâu, Trương Hồ Phương Nga bị nhiễm Covid-19. Hiện tại, người đẹp đã khỏi bệnh nhờ sự chăm sóc của bạn thân.

Trương Hồ Phương Nga từng bị Covid-19 nhưng hiện tại đã khỏi bệnh.

Mới đây, Trương Hồ Phương Nga chia sẻ về kinh nghiệm điều trị Covid-19: "Mình bị Covid chủng Delta sau khi tiêm 2 mũi vacine Vero Cell, và nhờ sự chăm sóc của Dung mình đã vượt qua mà không bị bất cứ di chứng hậu covid nào, sức khoẻ còn tốt hơn trước khi bị.

Buổi sáng mình cố gắng dậy sớm. Covid làm mình rất đuối sức nên mình không tập thể dục nổi. Mình chỉ cố gắng hết sức có thể để dọn dẹp phòng ốc cho có việc làm vận động. Dung cũng dậy từ rất sớm để lo cho mình. Dung nấu nước xông đầu tiên, gồm chanh - gừng - xả - tỏi - tía tô và cho mình xông trong 20 phút.

Sau đó Dung cho mình uống các loại nước: Nước dừa tươi nấu đường phèn, nước sắn dây, nước nụ tam thất, nước gừng - xả - húng quế - tía tô - đường phèn, nước cam 6-8 trái. Đến trưa mình ăn cơm bình thường, cố gắng ăn thật nhiều.

Quan trọng là buổi chiều sẽ có 1 tô trái cây to các loại, mình ăn ngay sau khi xông cữ buổi chiều thêm 20 phút với các loại lá.

Bữa tối mình ăn bình thường. Mỗi bữa ăn của mình đều không có gì khác ngày thường, chỉ kèm thêm 4 củ tỏi cô đơn ăn sống. Ngoài ra mình cũng không ăn gì bổ dưỡng. Mình không uống được kháng sinh, do uống 1 ngày bị vật quá phải ngưng luôn. Mỗi ngày mình rửa mũi bằng nước muối.

Sau khi âm tính mình đi kiểm tra sức khoẻ kết quả bình thường, và cho đến giờ không bị bất kỳ di chứng hậu covid nào. Đặc biệt nhờ trải qua quá trình trị Covid mà bệnh xoang của mình giảm đi rất nhiều, sức khoẻ tốt hơn hẳn.

Mình có phước nhất là có Dung tận tâm lo cho mình, vì nấu nhiều nước như vậy rất cực và mất rất nhiều thời gian. Hầu như cả ngày Dung chỉ ở bếp, đến khi lo cho mình ăn xong bữa tối mới vào phòng nghỉ ngơi. Hy vọng là kinh nghiệm vượt qua Covid của 2 đứa mình sẽ giúp được cho mọi người. Chúc mọi người thật nhiều sức khoẻ và luôn bình an!".

Trương Hồ Phương Nga được bạn thân chăm sóc khi bị nhiễm Covid-19. Bạn thân của Trương Hồ Phương Nga nấu ăn và các loại nước tốt cho cô uống.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới