SAO » Chuyện làng sao

Trương Hồ Phương Nga đã 'nói' gì trước khi bị bắt giữ?

Thứ sáu, 20/03/2015 10:11

(Ngoisao.vn) - Trương Hồ Phương Nga đang là cái tên gây chú ý với công chúng cả nước. Thông tin Trương Hồ Phương Nga bị bắt giữ vì bị cáo buộc chiếm đoạt tài sản làm cho nhiều người hoang mang.

Trương Hồ Phương Nga đang là cái tên gây chú ý với công chúng khi bất ngờ bị cơ quan chức năng bắt giữ vì bị cáo buộc lừa đảo và chiếm đoạt tài sản của một doanh nhân với số tiền lên đến 16 tỷ đồng.

Trước khi bị bắt giữ tạm giam và điều tra, Trương Hồ Phương Nga có đăng tải một dòng trạng thái gây chú ý. Cô viết: "Đừng cố gắng thích một cái gì đó chỉ để vừa lòng người khác.

Nằm nhà đọc sách, tự nhiên nhớ có cái thời yêu đương hay làm gì cũng xông pha hiến máu lắm.

Một hôm người yêu (cũ) khoe mới đọc cuốn sách bestseller, thần thông quảng đại, mở mang trí tuệ ghê gớm.

Thấy anh ý hào hứng như vậy mình cũng chạy đi kiếm sách về đọc. Thực ra không có nhu cầu mở mang trí tuệ gì, chỉ muốn đọc xong ra bình luận cho anh ấy vui và thấy tâm hồn chúng mình đồng điệu thôi.

Kết quả là đọc xong lòng trào dâng một nỗi căm hờn, kiểu như "mất xừ nó mấy tiếng cuộc đời của tao". Hận đến nỗi không bao giờ nhắc đến cuốn sách chứ đừng nói đến lời bình luận.

Say này rút kinh nghiệm, cái gì không thích là không thích. Đừng ép, ép chỉ tổ nát".

Trương Hồ Phương Nga chia sẻ trên facebook trước khi bị bắt giữ

Sau khi xảy ra vụ việc, dòng trạng thái cuối cùng trên facebook của Trương Hồ Phương Nga trước khi bị bắt giữ làm nhiều người chú ý hơn. Nhiều người "bán tín bán nghi" về thực hư của sự việc và hồi hộp chờ đợi câu trả lời cuối cùng từ cơ quan điều tra.

Được biết, Trương Hồ Phương Nga từng giành vương miện Hoa hậu Người Việt tại Nga năm 2007. Sau khi đăng quang, người đẹp không lấn sân sang làng giải trí ngay mà tập trung cho việc học đại học tại Nga. Năm 2009, cô trở về nước và dần tạo được sự chú ý.

Trương Hồ Phương Nga từng đăng quang Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007

Trương Hồ Phương Nga trở về nước hoạt động tự năm 2009

Trương Hồ Phương Nga từng thử sức mình ở nhiều vai trò khác nhau như tham gia đóng phim, chụp ảnh thời trang, làm người dẫn chương trình. Thỉnh thoảng, Trương Hồ Phương Nga xuất hiện ở một số sự kiện giải trí.

Trương Hồ Phương Nga thử sức với nhiều lĩnh vực khác nhau

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)