SAO » Chuyện làng sao

Trương Hồ Phương Nga khoe ảnh mới, nhan sắc tựa thần tiên tỉ tỉ

Thứ hai, 09/10/2023 08:41

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đã khoe nhan sắc yêu kiều thanh thoát trong đoạn clip mới toanh trên trang cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đã chia đoạn clip mới toanh ghi lại hình ảnh của bản thân trong cuộc sống đời thường. Nàng hậu diện đầm trắng thanh lịch. Nhan sắc của cô chiếm trọn mọi spotlight. Phải thừa nhận người đẹp ngày càng thăng hạng nhan sắc với sự thanh thoát, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng, cuốn hút hệt như một thần tiên tỉ tỉ bước ra trang sách.

Thời gian qua, Trương Hồ Phương Nga sống khá bình lặng. Cô dồn toàn lực cho công việc. Thi thoảng người đẹp đi du lịch và đi thiền cùng người bạn thân là Thùy Dung. Nàng hậu đam mê yoga để duy trì sắc vóc và tập cho bản thân những thói quen tốt trong cuộc sống để tự giải toả căng thẳng mệt mỏi. Hiện cô vẫn đi sớm về khuya một mình.

Trương Hồ Phương Nga khoe ảnh mới, nhan sắc tựa thần tiên tỉ tỉ.

Nàng hậu ngày càng rạng rỡ dù sống khá ẩn dật.

Trương Hồ Phương Nga là Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007. Năm 2009, sau khi tốt nghiệp đại học ở Nga, cô trở về nước và bắt đầu tham gia các hoạt động giải trí. Phương Nga từng làm người mẫu, diễn viên, MC... Năm 2012, Trương Hồ Phương Nga chính thức qua lại với đại gia Cao Toàn Mỹ (1977) nhưng sau 2 năm xét xử, cô được trắng án.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới