SAO » Chuyện làng sao

Trương Hồ Phương Nga khoe loạt ảnh thân thiết bên bạn thân Thùy Dung, dân tình nhìn mà ghen tị 'lây'

Thứ ba, 29/03/2022 11:28

Trương Hồ Phương Nga và Thùy Dung thân thiết nhiều năm nay. Tuy nhiên, sau những biến cố họ càng xem nhau như tri kỷ.

Từng vướng vào lùm xùm tình tiền "chấn động" showbiz Việt, Trương Hồ Phương Nga rơi vào vòng lao lý khiến sự nghiệp của người đẹp cũng vụt tắt theo những sai lầm của chính mình. Sau khi được trở lại với cuộc sống bình thường, công việc của nàng hậu ngày càng thăng tiến hơn.

Trương Hồ Phương Nga xinh đẹp thời điểm hiện tại, nhan sắc càng thăng hạng sau khi tại ngoại.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, Trương Hồ Phương Nga khoe loạt ảnh vui vẻ và thân thiết bên Thùy Dung. Phương Nga từng chia sẻ với cô bây giờ một trong những ngày quan trọng nhất của năm là sinh nhật bạn thân. Cô xem Thùy Dung như chị em ruột thịt và tin rằng "dù cả thế giới có quay lưng với tôi thì Dung vẫn sẽ ở cạnh tôi".

Vừa qua, khi cô bị dương tính với Covid-19, Thùy Dung cũng là người bên cạnh chăm sóc chu đáo. "Mình có phước nhất là có Dung tận tâm lo cho mình, vì nấu nhiều nước như vậy rất cực và mất rất nhiều thời gian. Hầu như cả ngày Dung chỉ ở bếp, đến khi lo cho mình ăn xong bữa tối mới vào phòng nghỉ ngơi. Hy vọng là kinh nghiệm vượt qua Covid của hai đứa mình sẽ giúp được cho mọi người. Chúc mọi người thật nhiều sức khỏe và luôn bình an", cô viết.

Hoa hậu Phương Nga chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của mình bên cô bạn thân Thùy Dung. "Tình cảm là sự dũng cảm lớn nhất", nàng hậu bày tỏ.

Hình ảnh thường ngày của Trương Hồ Phương Nga cùng bạn bè, cô nàng sinh năm 1987 trẻ trung hơn trước nhờ cuộc sống an yên.

Trong những năm kinh doanh, Trương Hồ Phương Nga cũng nhận được nhiều sự giúp đỡ của bạn bè. Bên cạnh đó người đẹp muốn xây dựng thương hiệu công ty thành những sản phẩm có giá trị tốt nhất không thua hàng ngoại nhập. Được biết nàng hậu tốt nghiệp đại học Nga và có chuyên môn trong kinh doanh.

Khi được hỏi về việc trở lại showbiz tham gia những dự án phim ảnh mới, người đẹp nói: "Tôi không phải người được đào tạo bài bản hay có định hướng ngay từ đầu với nghề nghiệp này. Tôi không phải nghệ sĩ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, nếu có cơ duyên nhận được những lời mời thì tôi vẫn cân nhắc".

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới