SAO » Chuyện làng sao

Trương Hồ Phương Nga - Lên hương nhan sắc và cuộc sống bình yên sau sóng gió

Thứ tư, 04/05/2022 14:24

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga ngày càng thăng hạng nhan sắc và thành công trong cuộc sống sau những biến cố khiến ai cũng phải thán phục.

Cái tên Trương Hồ Phương Nga từng là tâm điểm chú ý của dư luận. Cô rơi vào vòng lao lí vì vụ án tình khiến sự nghiệp của người đẹp cũng vụt tắt theo những sai lầm của chính minh. Sau khi được trở lại với cuộc sống bình thường, công việc của nàng Hậu ngày càng thăng tiến hơn.

Sau biến cố, han sắc của Trương Hồ Phương Nga cũng xinh tươi hơn khác xa so với thời điểm cô mới ra nhà giam. Người đẹp sinh năm 1987 xinh đẹp hơn, cô cũng tăng cân hơn trước nhưng ở mức độ vừa phải (trước đó nàng Hậu khá hốc hác do vướng vào vòng lao lý thời gian dài).

Trong những năm kinh doanh, Phương Nga cũng nhận được nhiều sự giúp đỡ của bạn bè. Bên cạnh đó người đẹp muốn xây dựng thương hiệu công ty thành những sản phẩm có giá trị tốt nhất không thua hàng ngoại nhập. Được biết nàng Hậu tốt nghiệp đại học Nga và có chuyên môn trong kinh doanh.

Khi được hỏi về việc trở lại showbiz tham gia những dự án phim ảnh mới, Phương Nga nói: "Tôi không phải người được đào tạo bài bản hay có định hướng ngay từ đầu với nghề nghiệp này. Tôi không phải nghệ sĩ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, nếu có cơ duyên nhận được những lời mời thì tôi vẫn cân nhắc".

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới