SAO » Chuyện làng sao

Trương Hồ Phương Nga nói gì sau màn tái xuất ấn tượng trên sàn catwalk được nhiều người khen

Chủ nhật, 14/04/2019 21:47

Sau đêm diễn thời trang tối qua (13/4), Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga viết: 'Cảm ơn thật nhiều tình cảm, sự động viên và lòng trắc ẩn mọi người đã dành cho mình...'.

Tối qua (13/4) trong đêm diễn thuộc khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019, Hoa hậu Phương Nga xuất hiện với vai trò vedette. Đây là lần đầu tiên người đẹp quay lại hoạt động showbiz sau thời gian ở ẩn vì scandal tình tiền.

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga xuất hiện với vai trò vedette.

Tại đây, Phương Nga diện một bộ váy cầu kỳ, cổ áo lông vũ và đính kết 12.000 viên đá quý. Bộ trang phục này cũng mang thông điệp ý nghĩa là: Khi vượt qua khó khăn, cuộc đời luôn tươi sáng, tốt đẹp hơn. Hãy luôn nhìn về phía trước và đấu tranh đến cùng cho lẽ phải. Sự xuất hiện của Trương Hồ Phương Nga thu hút mọi ánh nhìn và nhận được những tràng vỗ tay không ngớt.

Cô đã có màn trình diễn rất thành công, đánh dấu sự quay trở lại showbiz sau thời gian ở ẩn.

Sau đêm diễn thành công, Phương Nga đã gửi lời cám ơn đến mọi người: "Hôm nay hai đứa mình về quê để phụ tiệm thuốc của ba mẹ Dung. Cả ngày rất đông khách nên giờ mới có thời gian tâm sự. Mình rất muốn cảm ơn thật nhiều tình cảm, sự động viên và lòng trắc ẩn mọi người đã dành cho mình trước, trong và sau buổi diễn ngày hôm qua". Đồng thời, cô gửi lời cám ơn đến NTK Đức Vincie, chuyên gia trang điểm Minh Lộc. Phương Nga cũng không quên chúc bế mạc Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019 sẽ thành công rực rỡ.

Sau màn trình diễn thành công, Trương Hồ Phương Nga không quên gửi lời cám ơn mọi người.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới