SAO » Chuyện làng sao

Trương Hồ Phương Nga rời showbiz: Nhan sắc thăng hạng, tiết kiệm tuyệt đối ở điều này

Thứ ba, 28/02/2023 13:08

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga thường xuyên diện lại đồ cũ khi đi sự kiện hay đi chơi cùng bạn bè khiến không ít người ngạc nhiên.

Sau khi được trả tự do, hoa hậu Trương Hồ Phương Nga trở lại với cuộc sống đời thường. Cô nhanh chóng lấy lại thăng bằng và tìm được công việc như ý. Thi thoảng, cô xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí vì nể lời mời của những người bạn thân từng hỗ trợ mình hết lòng.

Không chỉ thăng hạng nhan sắc, Trương Hồ Phương Nga luôn gây ấn tượng với phong cách thanh lịch khi giữ vai trò CEO. Thời trang thường ngày của nàng hậu đều thiên về hướng đơn giản nhưng toát lên khí chất sang trọng. Người hâm mộ tinh ý nhận ra, người đẹp khá tiết kiệm và thường tận dụng những chiếc áo hay đầm đã từng mặc và phối theo phong cách mới mẻ hơn.

Nhan sắc Trương Hồ Phương Nga ngày càng thăng hạng.

Nàng hậu thường xuyên trưng dụng lại đồ cũ.

Một chiếc đầm đỏ được cô dùng đi dùng lại nhiều lần.

Cô sở hữu phong cách thanh lịch và biết phối lại đồ cũ.

Điển hình như chiếc áo khoác đỏ với kiểu váy cùng tông màu đã được Phương Nga diện nhiều lần tai sự kiện hay đi làm. Hay chiếc đầm hoa tầng cũng được cô trưng dụng từ họp báo phim và cả khi đi ăn cùng bạn bè. Không phải lúc nào cũng phủ đồ hiệu từ đầu đến chân nhưng nhờ vóc dáng thon thả và khí chất cao sang đã giúp cô ghi điểm đậm với công chúng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)