SAO » Chuyện làng sao

Trương Mạn Ngọc bị phát tán ảnh "nhạy cảm"

Thứ năm, 22/03/2012 14:33

Loạt ảnh "giường chiếu" của Trương Mạn Ngọc làm xôn xao cộng đồng mạng.

Mới đây, các diễn đàn mạng lan truyền một loạt những hình ảnh "nhạy cảm" của nữ diễn viên đình đám Hoa ngữ Trương Mạn Ngọc. Trong những ảnh này, Trương Mạn Ngọc ngồi trên giường với vẻ mặt vô cùng hoảng loạn. Sau đó, cô bị một người đàn ông to lớn lực lưỡng lao tới cưỡng bức.

Thực tế, đây là loạt ảnh ghi lại những cảnh quay trong một bộ phim mà Trương Mạn Ngọc tham gia từ năm 1988, hợp tác với Chung Sở Hồng và Trịnh Dụ Linh. Trong tác phẩm này, Trương Mạn Ngọc vào vai một cô gái có gia thế nghèo khó. Vì gia đình, cô nàng chấp nhận bán "đêm đầu tiên" với giá 3000 đô la Hong Kong. Thật không ngờ, cô phải "tiếp" một kẻ vô cùng bạo lực, đáng sợ.

Loạt ảnh trên nhận được sự bàn luận của đông đảo khán giả. Một số cư dân mạng cho rằng những phân cảnh nóng bỏng này phần nào làm sụp đổ hình tượng ngọc nữ của Trương Mạn Ngọc. Tuy nhiên, phần đông lại hết lời khen ngợi sự chuyên nghiệp và hết mình vì vai diễn của người đẹp họ Trương. Bởi theo họ, chấp nhận đóng cảnh nóng đã khó, đằng này lại quay cùng với một người quá to béo.

2Sao