SAO » Chuyện làng sao

Trương Mạn Ngọc đã lâu không lộ diện, thân hình gầy gò ở tuổi 59 nhưng khí chất vẫn ngời ngời

Thứ hai, 17/07/2023 12:57

Nữ diễn viên Trương Mạn Ngọc từng được biết đến là một trong những đại mỹ nhân của màn ảnh Hoa ngữ.

Nữ diễn viên quốc tế Trương Mạn Ngọc xuất hiện lần đầu tiên ở tuổi 18 với danh hiệu Á hậu cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông năm 1983. Sau đó cô chuyển hướng phát triển sự nghiệp diễn xuất và đã giành được loạt giải thưởng Điện ảnh Hồng Kông, Kim Mã.

Nữ diễn viên Trương Mạn Ngọc.

Mới đây, truyền thông dứa tin Trương Mạn Ngọc hiện tại rất gầy gò. Những bức ảnh cũ của cô chụp sự kiện trước đây cũng bị đào lại, nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng cho sức khỏe của cô khi nhìn vóc dáng quá gầy của nữ minh tinh nổi tiếng một thời.

Theo truyền thông, Trương Mạn Ngọc sống kín tiếng sau khi thông báo dừng đóng phim từ năm 2012 và dần rút khỏi làng giải trí. Và cô hầu như không liên lạc với bạn bè trong giới. Gần đây, hình ảnh hiếm hoi của nữ diễn viên xuất hiện trên phố đã thi hút sự chú ý. Trương Mạn Ngọc đeo khẩu trang, mặc một chiếc áo sơ mi kẻ màu xanh, đôi chân tong teo trong chiếc quần ống rộng càng khiến thân hình gầy gò của cô lộ rõ.

Không chỉ vậy, ngay cả những bức ảnh Trương Mạn Ngọc tham gia các hoạt động thời trang công khai trong vài năm trước cũng được đăng tải trên Weibo. Trong bức ảnh, dường nét trên khuôn mặt rõ ràng đã mất đi, xương hai bên vai nhô ra, trên cánh tay cũng nổi rõ gân xanh. Trong một bức ảnh khác, Trương Mạn Ngọc mặc set thời trang màu đen ôm sát cơ thể khiến vóc dáng của cô càng trở nên mảnh mai.

Nhiều cư dân mạng cho rằng, Trương Mạn Ngọc đã 59 tuổi rồi, không thể tránh khỏi việc để lại dấu vết thời gian, họ để lại những lời nhắn nhủ tới thần tượng: "Người đẹp không gầy, nữ thần sẽ mãi ở trong trái tim tôi", "Dù có gầy nhưng khí chất vẫn còn nguyên", "Gần 60 tuổi trông như vậy vẫn là rất tốt"...

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới